Điểm tin bóng đá sáng ngày 6/2: Sao Barca ra hầu tòa, Tottenham thắng nhọc tại FA Cup

Thứ Năm, ngày 06/02/2020 - 04:46
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ Samuel Umtiti sẽ phải ra hầu tòa trước thềm trận tứ kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2019/20, Tottenham thắng nhọc Southampton tại trận đá lại vòng 4 FA Cup … là những tin tức đáng chú ý trong sáng ngày 6/2.

Samuel Umtiti phải hầu tòa trước thềm tứ kết cúp Nhà vua

Trung vệ người Pháp sẽ phải có mặt ở phiên tòa diễn ra tại Esplugues de Llobregat, Barcelona. Anh được cho là liên quan đến một vụ kiện dân sự khi bị cáo buộc phá hoại tài sản với giá trị lên đến 150.000 bảng Anh ở biệt thự mà cầu thủ này thuê tại hạt Baix Llobregat, bờ biển Catalonia.

Theo đó phiên tòa xét xử sẽ được diễn ra vào lúc 11h00 ngày 6/2 theo giờ địa phương. Như vậy Umtiti không thể kịp cùng các đồng đội đáp chuyến bay sớm nhất tới Bilbao để tham dự trận đấu với Athletic Bilbao thuộc khuôn khổ tứ kết cúp Nhà vua. Theo đó, trung vệ người Pháp sẽ tự mình bay tới Bilbao sau khi kết thúc phiên tòa.

 CĐV Hàn Quốc thắng kiện “nhờ” Ronaldo không ra sân

2 CĐV Hàn Quốc mới đây đã thắng kiện ban tổ chức trận đấu giao hữu giữa ​Juventus và đội hình những ngôi sao K League diễn ra vào mùa Hè 2019 về việc không đưa ​Cristiano Ronaldo ra sân như những gì đã cam kết trước đó.

Theo đó, mỗi người sẽ nhận được 313 USD từ phía BTC The Fasta, trong đó có 253 USD đền bù tổn hại về tinh thần.

Công Phượng và CLB TPHCM gặp khó tại AFC Cup vì Corona

AFC đổi lịch lượt đi thành lượt về cặp đấu giữa CLB TPHCM và Yangon United để phòng tránh virus corona. Trước đó, trận lượt đi giữa hai đội dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 11/2 trên SVĐ Thống Nhất, trận lượt về diễn ra vào ngày 29/4 tại Myanmar.

Như vậy, thay vì thi đấu ở sân nhà vào ngày 11/2, Công Phượng và đồng đội sẽ phải tới làm khách tại Myanmar trước. Quyết định này sẽ gây một chút xáo trộn cho Á quân V-League 2019 khi họ đang tập huấn ở thành phố Bà Rịa lúc này.

Truyền thông Thái Lan mong ĐT Việt Nam thua Malaysia để… hưởng lợi

Sau 5 lượt trận đầu tiên bất bại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 với 11 điểm. Malaysia, Thái Lan, UAE và Indonesia lần lượt đang xếp ở các vị trí tiếp theo. Lượt trận thứ 6 sẽ tiếp tục diễn ra trong ngày 26/3 khi Thái Lan gặp Indonesia và UAE tiếp đón Malaysia.

Với việc chỉ kém ĐT Việt Nam đúng 2 điểm, Malaysia sẽ có cơ hội chiếm vị trí nhất bảng của thầy trò HLV Park Hang Seo. Do vậy, báo giới Thái Lan mà cụ thể là tờ Siam Sport hi vọng “Hổ Malay” có thể vượt qua “Những ngôi sao Vàng” để mang lại lợi thế cho đội bóng xứ chùa Vàng.

Rio Ferdinand chưa công nhận Van Dijk là cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh

Huyền thoại MU – Rio Ferdinand chưa công nhận Van Dijk là cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh bởi vì anh cho rằng có nhiều cầu thủ xứng đáng giành danh hiệu này hơn.

“Tôi nghĩ Van Dijk là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới, trung vệ xuất sắc nhất thế giới lúc này. Nhưng tôi sẽ không bầu cậu ấy là Cầu thủ xuất sắc nhất năm. Tôi nghĩ có một vài cầu thủ khác đang cạnh tranh danh hiệu đó.”

Barcelona họp khẩn, Eric Abidal suýt mất ghế vì Messi

​Giám đốc thể thao Eric Abidal đã bị chủ tịch Barcelona Bartomeu triệu tập họp gấp sau khi Lionel Messi bị phản pháo trên trang cá nhân. Tuy vậy, nhà báo Marcal Llorente của trang thông tin thân với Barca là Mundo Deportivo khẳng định Abidal vẫn sẽ tại vị thay vì bị sa thải như những thông tin trước đó.

Ighalo chấp nhận giảm lương để được đến MU

Tân binh Odion Ighalo đã có buổi phỏng vấn đầu tiên từ khi đầu quân cho Manchester United theo dạng cho mượn đến hết mùa bóng. Theo đó anh tiết lộ việc chấp nhận cắt lương để được đầu quân cho Quỷ đỏ ở phiên chợ Đông 2020.

Tuy vậy ghalo vẫn giữ nguyên số tiền lương của mình khi chuyển tới MU. Bởi vì Quỷ đỏ sẽ không phải trả toàn bộ số tiền lương cho tiền đạo Odion Ighalo trong quãng thời gian anh đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford. Thay vào đó Thân Hoa Thượng Hải sẽ phải trả 200.000 nghìn bảng tiền lương mỗi tuần.

Tottenham thắng trận đá lại FA Cup với Southampton

Tottenham 3-2 Southampton (hiệp 1: 1-1)

Tưởng chừng cả Tottenham và Southampton phải đưa nhau đến hiệp phụ với kết quả hòa 2-2 ở trận đấu lại vòng 4 FA Cup thì bất ngờ đã xảy ra ở những phút cuối. Bóng chạm tay Angus Gunn bên phía Southampton giúp Tottenham được hưởng phạt đền. Không bỏ lỡ cơ hội, Son đặt lòng chìm vào góc trái, ấn định tỷ số 3-2 cho Tottenham, đưa đội bóng tiến vào vòng trong.Ở vòng 5, thầy trò HLV Mourinho sẽ gặp Norwich.

Bayern giành chiến thắng nghẹt thở trước Hoffenheim

Bayern Munich 4-3 Hoffenheim (hiệp 1: 3-1)

Tại vòng 3 cúp Quốc gia Đức, Bayern Munich có chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước Hoffenheim qua tiến thẳng vào vòng trong. Robert Lewandowski đóng góp 2 bàn thắng, Thomas Muller một bàn và một bàn thắng đến từ bàn phản lưới nhà của Benjamin Hubner trong chiến thắng của Hùm xám. Bên kia chiến tuyến Munas Dabbur cũng lập cú đúp nhưng chừng đó là chưa đủ để Hoffenheim đánh bại Gã khổng lồ nước Đức.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết