Điểm tin bóng đá tối 12/12: MU, Man City tranh giành Haaland

Thứ Bảy, ngày 12/12/2020 - 19:00
5 /5 của 2 đánh giá

Cả hai đội bóng thành Manchester là MU và Man City đều muốn có được sự phục vụ của tiền đạo trẻ người Na Uy - Erling Haaland trong những phiên chợ sắp tới.

MU Man City đều muốn sở hữu Haaland:

Cả hai đội bóng thành Manchester đều đang muốn sở hữu tiền đạo trẻ Erling Haaland từ Borussia Dortmund, chân sút của đội bóng vùng Ruhr đang tiếp tục thê hiện phong độ rất cao trong những lần ra sân tại các đáu trường.

Cả MU và Man City đều mong muốn có được Erling Haaland

Với Man xanh, mục tiêu của đội bóng này là tìm người thay thế Sergio Aguero, trong khi đó MU cũng đang thiếu một tiền đạo cắm thật sự chất lượng. Vị trí tiền vệ cánh phải mới là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ tuy nhiên các chân sút còn lại không để lại được sự tin tưởng tuyệt đối.

Chấn thương của Quang Hải không quá nghiêm trọng:

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải dính chấn thương ở buổi tập chiều ngày 11/12 khiến HLV Park Hang Seo vô cùng lo lắng. Tuy nhiên theo thông tin mới nhận được, cầu thủ của Hà Nội FC không gặp vấn đề nghiêm trọng.

Chấn thương của Quang Hải không nghiêm trọng như ban đầu

Ngôi sao của CLB Hà Nội FC được xác nhận chỉ bị căng cơ và chỉ cần thời gian ngắn để có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội. Thầy Park muốn giữ chân cho cậu học trò của mình nên đã yêu cầu Hải dừng buổi tập để vào trong nghỉ ngơi.

Như vậy, có thể thở phào nhẹ nhõm khi chấn thương của Quang Hải là không hề nghiêm trọng như dự đoán.

Lộ diện lịch thi đấu V-League 2021:

Trong lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu, các đội bóng gồm HAGL, SLNA và Hà Nội FC được xếp vào các số 11, 6 và 14.

HAGL và SLNA đụng độ ở vòng đấu đầu tiên của V-League 2021

Kết quả bốc thăm xếp lịch thi đấu đã đưa ra các cặp đấu vô cùng thú vị và hấp dẫn của V-League 2021, và HAGL, Hà Nội FC và Sông Lam Nghệ An là những đội bóng sở hữu các đối thủ “xương xẩu” nhất của V-League 2021 trong những vòng đấu đầu tiên và cả 3 đội bóng này cần những sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho mùa giải mới.

Thiết kế bóng V-League 2021 gây tranh cãi:

V.League 2021 sẽ sử dụng trái bóng mới có tên là Cobra. Với đặc tính mới, trái bóng này sẽ gây ra nhiều khó chịu đối với các thủ môn.

Trái bóng mới sử dụng cho V-League mùa tới sẽ gây nhiều khó khăn cho các thủ môn

Trái bóng mới năm 2020 đã được tăng cường thêm một lớp đàn hồi mới bên trong làm quả bóng mềm hơn, không thấm nước và độ nảy tốt hơn, để tốc độ bóng bay nhanh hơn, gây khó khăn cho thủ môn, tạo ra nhiều bàn thắng hơn. Quả bóng được giữ hơi lâu hơn, bởi được ưu tiên sử dụng chất liệu vecsi đặc biệt.

Sao trẻ từ chối Arsenal để sang RB Leipzig:

Tiền vệ công trẻ tuổi - Dominik Szoboszlai hiện đang chơi bóng cho Red Bull Salzburg đang chuẩn bị gia nhập RB Leipzig khi đội bóng nước Đức đang gần đạt được thỏa thuận để chiêu mộ cầu thủ tài năng này.

Dominik Szoboszlai từ chối Arsenal và AC Milan để đến đầu quân cho RB Leipzig

Mức phí chuyển nhượng cho cầu thủ người Hungary rơi vào khoảng 25 triệu bảng, Arsenal và AC Milan cũng là 2 đội bóng từng muốn có sự phục vụ của Dominik Szoboszlai tuy nhiên cầu thủ này vẫn muốn gia nhập Leipzig ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Arsenal lại một lần nữa mất đi một tiền vệ sáng tạo trên thị trường chuyển nhượng và giờ Pháo thủ sẽ phải chuyển hướng sang một mục tiêu khác.

Duy Mạnh chia sẻ kinh nghiệm những ngày dưỡng thương:

Hậu vệ của Hà Nội FC cho biết trong quãng thời gian gặp chấn thương, anh đã học được cách phải bớt tính hiếu thắng để tránh đi các chấn thương.

Duy Mạnh đã rút ra nhiều bài học trong quãng thời gian gặp chấn thương nặng

"Rất khó để thay đổi lối chơi. Đó là tính cách của con người rồi. Tôi là người hiếu thắng, thích chiến thắng. Tính cách của tôi rất quyết liệt trên sân và tôi sẽ vẫn giữ điều đó.

Tuy nhiên, mình cần rút kinh nghiệm ở những tình huống dễ gặp chấn thương. Nếu có thể bỏ qua hoặc né thì điều đó tốt cho mình. Đó cũng là kinh nghiệm cho tôi hoàn thiện hơn, để khi vào sân không còn gặp phải những chấn thương không đáng có".

Quốc Khánh

Bình luận bài viết