Solskjaer xác nhận đội trưởng của MU mùa giải 2020-2021

Thứ Bảy, ngày 12/09/2020 - 16:50
2.7 /5 của 434 đánh giá

Trong phát biểu mới đây nhất trên trang chủ của CLB, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức xác nhận đội trưởng của MU ở mùa giải 2020-2021. Cái tên không khiến nhiều NHM Quỷ đỏ cảm thấy bất ngờ.

Mùa giải 2020-2021 sẽ chính thức khai màn vào hôm nay 12/9 với các trận đấu đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh. Trong khi các đội bóng sẽ đá trận khai màn như lịch thi đấu chính thức, thì MU Man City là 2 đội bóng được phép nghỉ vòng 1 sau khi tham dự cúp châu Âu ở mùa giải năm ngoái.

Có hơn 1 tuần nghỉ ngơi so với các đội còn lại, MU sẽ tận dụng thời gian này để hoàn tất cú nước rút chuẩn bị cho mùa giải mới. Quỷ đỏ sẽ thi đấu giao hữu 1 trận duy nhất với Aston Villa vào hôm nay như một bài test cuối trước khi ra quân tại Ngoại hạng Anh.

Song song đó, HLV Ole Solskjaer cũng chính thức xác nhận đội trưởng của MU ở mùa giải 2020-2021. Phát biểu trên trang chủ đội bóng, chiến lược gia người Na Uy khẳng định, tấm băng thủ quân của MU vẫn sẽ thuộc về Harry Maguire.

“Maguire đã có một mùa hè đầy khó khăn. Cậu ấy không có một kỳ nghỉ dài. Thời gian nghỉ của cậu ấy được phép kéo dài hơn so với những cầu thủ khác. Sau đó, cậu ấy đã trở lại và trông ổn hơn rất nhiều. Maguire đã xử lý mọi việc ổn thỏa và tất nhiên, tôi sẽ ở đây để ủng hộ cậu ấy.

Solskjaer xác nhận Maguire tiếp tục là đội trưởng của MU

Maguire sẽ tiếp tục là đội trưởng của chúng tôi. Đối với tôi, Maguire là một người vô cùng tử tế. Cậu ấy là chàng trai đáng tin cậy với những giá trị đúng đắn. Vì vậy, tôi thực sự hy vọng Maguire sẽ thể hiện những gì tốt nhất của cậu ấy vào mùa giải tới”.

→ Xem thêm: 7m livescore

Lời khẳng định trên cho thấy niềm tin tuyệt đối của BLĐ MU cũng như cá nhân Solskjaer dành cho Maguire, bất chấp những lùm xùm mà trung vệ này gây ra thời gian vừa qua. Trước đó, đã có rất nhiều tin đồn cho rằng tuyển thủ người Anh sẽ bị tước băng thủ quân tại MU.

Maguire từng bị cho là bị tước băng thủ quân với vụ lùm xùm tại Hy Lạp

Maguire là cầu thủ duy nhất của Quỷ đỏ chơi trọn vẹn tất cả các trận đấu ở mùa giải 2019-2020 với 55 trận trên mọi đấu trường. Sau 25 năm, đội chủ sân Old Trafford mới lại xuất hiện một cầu thủ như vậy. Do đó, Solskjaer hoàn toàn có thể tiếp tục tin tưởng vào Maguire ở mùa giải mới.

Thủy Tiên - Bóng đá 365

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.