Điểm tin bóng đá tối 12/7: Derby xứ Nghệ bất phân thắng bại, Hà Nội FC tiếp tục gây thất vọng

Chủ Nhật, ngày 12/07/2020 - 19:26
3.8 /5 của 3 đánh giá

Derby xứ Nghệ giữa SLNA và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bất phân thắng bại, Hà Nội FC tiếp tục gây thất vọng ở trận đấu với SHB Đà Nẵng, Man City đề nghị hợp đồng mới cho Sergio Aguero... là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá tối 12/7.

Hùng Dũng ghi bàn, Hà Nội FC vẫn chia điểm đáng tiếc Đà Nẵng

Hà Nội FC tiếp tục thể hiện phong độ kém cỏi khi chỉ giành được 1 điểm trước SHB Đà Nẵng ở vòng 9 của V.League 2020 dù Quả bóng vàng 2019 ghi bàn mở tỉ số. Đáng chú ý trong hiệp 2, Quang Hải được đưa vào sân nhưng cũng không thể tạo ra được sự khác biệt.

Bên kia chiến tuyến, Văn Long là cầu thủ ghi bàn giúp SHB Đà Nẵng có 1 điểm trước nhà ĐKVĐ.

Văn Đức kiến tạo tinh tế giúp SLNA có điểm ở trận derby xứ Nghệ

Dù là đội bị thủng lưới trước tuy nhiên với pha dọn cỗ của Phan Văn Đức giúp Tuấn Tài có bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho SLNA trong trận derby xứ Nghệ với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 9 V-League 2020. Trận hòa này phần nào giúp SLNA lấy lại tinh thần sau 3 trận toàn thua ở V-League 2020.

Trong khi đó 1 điểm có được trên sân của SLNA được xem là thành công với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, nhất là khi họ mất tiền đạo chủ lực Victor Mansaray vì án treo giò.

Man City đề nghị hợp đồng mới cho Sergio Aguero

Bản hợp đồng hiện tại của Serio Aguero với Man City chỉ còn thời hạn đến Hè 2021. Tiền đạo 32 tuổi được suy đoán trên đường rời Man City và có thể trở lại quê nhà Argentina, chơi cho đội bóng thời niên thiếu Independiente. Tuy nhiên, tờ Mirror loan báo, Man City sẵn sàng cung cấp cho Aguero một hợp đồng mới, nếu chân sút 32 tuổi có thể tiếp tục giữ phong độ ghi bàn mùa tới.

Gabriel Jesus liên tục được chơi trong lúc Aguero dính chấn thương, nhưng tiền đạo Brazil chưa đủ thuyết phục Pep Guardiola có thể lâu dài lấp được khoảng trống của đàn anh.

SVĐ Thiên Trường đắp lại cỏ, cúng Thần tài trước màn tiếp đón Quảng Nam

Với sự cố diễn ra ngày hôm qua (11/7) về việc Quảng Nam đắp vật lạ trên sân Thiên Trường, đội chủ nhà Nam Định đã có công tác khắc phục rất cẩn thận. Theo đó nhân viên đã đào những vật thể lạ lên và sau đó đắp lại mặt cỏ, chuẩn bị kỹ trước khi trận đấu chính thức diễn ra.

Không chỉ có vậy trước khi trận đấu bắt đầu, BTC sân Thiên Trường đã có hành động “cúng Thần tài” để cầu may.

Pogba bị thương ở mặt sau pha va chạm với Lindelof

Paul Pogba vừa chia sẻ hình ảnh về một vết thương ở trên mặt sau tình huống tranh chấp với Lindelof trên sân tập. Cụ thể anh phải nhận một vết xước gần môi trên và mắt thì hơi bị tụ máu một chút. Dẫu vậy, Pogba vẫn giữ tâm trạng vui vẻ và đùa với đồng đội: “Lindelof, cậu hủy diệt tôi rồi! Nhìn này anh bạn, nhìn ảnh này đi. Ôi Chúa ơi!”

Vết thương ngoài da này chắc chắn không ảnh hưởng tới khả năng ra sân của Pogba trận gặp Southampton.

AC Milan vào cuộc đua giành Jovic của Real

Nhiều khả năng AC Milan không thể thuyết phục được lão tướng Zlatan Ibrahimovic gia hạn hợp đồng, BLĐ đội bóng này đang tìm kiếm người sẽ dẫn dắt hàng công đội chủ sân San Siro mùa giải tới. Tiền đạo đang thất sủng tại Real Madrid, Luka Jovic là mục tiêu hàng đầu của Rossoneri. Tuy nhiên, Chelsea, Leicester, Napoli , Inter và Juventus được cho là cũng đang quan tâm tới cầu thủ 22 tuổi người Serbia.

Steven Gerrard có thể dẫn dắt đội bóng ở hạng Nhất Anh

Đội bóng đang thi đấu tại giải hạng Hạng nhất Anh, Bristol City đang thuyết phục HLV Steven Gerrard, người hiện dẫn dắt Rangers tới làm thuyền trưởng ở mùa giải tới. Bristol City đang đứng thứ 11 trên BXH, chỉ kém nhóm dự play-off thăng hạng 3 điểm và mới sa thải HLV Lee Johnson cuối tuần trước sau màn trình diễn kém cỏi thời gian qua.

Thầy Park nhận thông điệp từ tiền vệ Võ Huy Toàn

Tiền vệ Võ Huy Toàn mới đây đã phát đi thông điệp muốn được trở lại đội tuyển quốc gia sau nhiều lần lỡ hẹn vì những chấn thương khác nhau. NHM tin rằng, với tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ, những nỗ lực của anh sẽ được đền đáp xứng đáng.

CĐV Nam Định làm rõ thực hư vụ đuổi đánh HLV thủ môn Quảng Nam

Đại diện CĐV Nam Định – anh Lương Trọng Thành, thành viên Ban chấp hành Hội CĐV đội bóng thành Nam đã bác bỏ một số thông tin gây hiểu nhầm trong dư luận. Theo đó việc có nhiều người xông vào với ý đồ hành hung HLV thủ môn Quảng Nam là không chính xác.

“Đã ai kịp làm gì đâu, nhưng anh ta cố tình bỏ chạy với thái độ rất thờ ơ. Nếu anh ta đứng lại giải thích với chúng tôi đó là hành động cầu an lành hay tâm linh thì chưa chắc đám đông đã bức xúc đến thế”

Siêu máy tính dự đoán MU sẽ lọt vào top 3 Ngoại Hạng Anh

Theo những dự đoán của một siêu máy tính của trang FiveThirtyEight, không những có tấm vé dự Cúp C1 Châu Âu mùa sau mà MU thậm chí còn có thể lọt vào top 3 của Ngoại Hạng Anh mùa này. Hệ thống dự đoán MU sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 với 66 điểm có được, đồng nghĩa với việc trong 4 vòng đấu cuối, MU sẽ có được 8 điểm.

Phong Trần

Bình luận bài viết