Không phải Ronaldo, Messi hay Lewandowski, đây mới là chân sút nguy hiểm nhất Châu Âu

Chủ Nhật, ngày 12/07/2020 - 16:49
5 /5 của 2 đánh giá

Messi và Ronaldo hay Lewandowski có thể là những cầu thủ có hiệu suất ghi bàn ấn tượng, thế nhưng nó vẫn chưa là gì so với một người đồng nghiệp khác hiện đang thi đấu ở Serie A.

Trong cuộc đua tới chiếc giày vàng Châu Âu ở mùa giải năm nay, Messi gần như không còn cơ hội và cuộc chiến sẽ là câu chuyện giữa Robert Lewandowski, Ciro Immobile hay Cristiano Ronaldo, những cầu thủ đang dẫn đầu những bảng xếp hạng về số bàn thắng có được.

Cho dù đang có những thống kê rất ấn tượng trong mùa giải năm nay, thế nhưng những cái tên kể trên vẫn không phải là tiền đạo nguy hiểm nhất của bóng đá Châu Âu mà thay vào đó, một chân sút khác của Serie A mới là người xứng đáng có được danh hiệu này.

Messi, Ronaldo và Lewandowski không phải là những tiền đạo có hiệu suất tốt nhất Châu Âu

Theo một thống kê được thực hiện bởi trang báo nổi tiếng của Tây Ban Nha - Marca, tiền đạo của Atalanta - Luis Muriel mới đang là chân sút nguy hiểm nhất của bóng đá Châu Âu mùa giải năm nay.

Tại Serie A mùa giải năm nay, Muriel đã có được 17 bàn thắng sau chỉ 1098 phút thi đấu, tức có nghĩa chỉ sau mỗi 64 phút thi đấu, Muriel lại có được một lần chọc thủng lưới đối phương.

So sánh với những cái tên xuất sắc còn lại, Lionel Messi, người được coi là linh hồn của Barca, cũng chỉ có được 22 bàn thắng sau 2701 phút thi đấu, đạt hiệu suất 122 phút/ 1 bàn.

Trong khi đó, 2 chân sút đang thi đấu cho 2 đội bóng hàng đầu của Bundesliga là tiền đạo trẻ Erling Haaland và Robert Lewandowski cũng không thể chạm đến được thành tích của Luis Muriel.

Luis Muriel đang là chân sút nguy hiểm nhất của bóng đá Châu Âu

Cả hai cầu thủ này đang có hiệu suất khá tương đồng nhau khi Erling Haaland có được 1 bàn thắng mỗi 81 phút trong khi đó chân sút của Bayern làm được điều tương tự mỗi 88 phút thi đấu.

Atalanta của Luis Muriel cũng đang là một câu lạc bộ đang có được phong độ tấn công rất hủy diệt ở mùa bóng năm nay, những chiến thắng của CLB này đã từng có thời điểm có tới 6 hay 7 bàn thắng dành cho Atalata.

Tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu, Atalanta cũng đang là một trong những câu lạc bộ có được tấm vé vào tứ kết sau khi đánh bại Valencia.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết