Hùng Dũng ghi bàn, Hà Nội FC vẫn chia điểm đáng tiếc Đà Nẵng

Chủ Nhật, ngày 12/07/2020 - 18:50
4 /5 của 8 đánh giá

Hà Nội FC vẫn chưa thể tìm lại niềm vui chiến thắng khi để SHB Đà Nẵng cầm chân ở vòng 9 V-League, qua đó dậm chân ở vị trí thứ 8 trên BXH.

SHB ĐÀ NẴNG 1 – 1 HÀ NỘI FC

Ghi bàn:

Đà Nẵng: Văn Long (41’)

Hà Nội: Hùng Dũng (35’)

Chiều nay (12/7), vòng 9 V-League tiếp tục diễn ra với cặp đấu đáng chú ý giữa SHB Đà Nẵng và Hà Nội FC trên sân Hòa Xuân. Hai đội đang có cùng 11 điểm sau 8 vòng đấu và đều hướng tới 1 thắng lợi để cải thiện vị trí.

Với lợi thế sân nhà, Đà Nẵng nhập cuộc tự tin hơn trong những phút đầu tiên. Trong khi đó, đội khách Hà Nội dần bắt nhịp trở lại và có tình huống nguy hiểm ở phút 14 với pha xử lý của Văn Kiên.

Hùng Dũng ghi bàn giúp Hà Nội FC vươn lên dẫn trước 

Nhà ĐKVĐ V-League bắt đầu gia tăng sức ép lên khung thành Đà Nẵng. Các cơ hội nguy hiểm liên tiếp được tạo ra nhưng các chân sút của đội bóng Thủ đô vẫn chưa thể tận dụng thành công.

Dẫu vậy, điều gì đến phải đến. Phút 35, Văn Kiên tạt bóng chuẩn xác để Văn Quyết đánh đầu hiểm hóc vượt qua tầm với thủ môn Tuấn Mạnh, trước khi Hùng Dũng băng vào đệm bóng trên vạch vôi mở tỉ số cho Hà Nội FC.

Tuy nhiên, niềm vui của đội khách không kéo dài được lâu. 6 phút sau bàn thua, Đà Nẵng đã tìm được bàn gỡ do công của Phan Văn Long nhờ pha xâm nhập đánh đầu cận thành từ pha tạt cánh trái. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-1.

Đội bóng Thủ đô gặp khó trước hàng thủ kín kẽ của Đà Nẵng

Sang hiệp 2, Hà Nội FC tiếp tục là bên nắm giữ thế trận. Các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm đẩy cao đội hình tìm bàn thắng nhưng chưa thể xuyên hủng hàng phòng ngự của đội chủ nhà.

Phút 72, Đà Nẵng suýt chút nữa có bàn dẫn ngược với pha căng ngang đầy nỗ lực của Văn Long, đáng tiếc Thanh Hải lại băng vào đệm bóng ra ngoài khó tin khi khung thành bỏ trống.

Hà Nội FC tăng cường hàng công với sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau 2 trận vắng mặt vì sức khỏe. Dẫu vậy, đội bóng Thủ đô vẫn bế tắc trong việc tìm bàn thứ hai.

Tỉ số 1-1 được giữ đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Chỉ có được 1 điểm ở trận đấu này, Hà Nội FC vẫn dậm chân ở vị trí thứ 8 trên BXH, xếp ngay sau Đà Nẵng.

Đội hình thi đấu:

Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Anh Tuấn (Minh Tâm, 79’), Thanh Hải, Văn Long (Trọng Hóa, 74’), Tiến Dụng, Công Nhật, Tài Lộc, Đình Hoàng, Tanda, Igor, Đức Chinh (A Mít, 56’)

Hà Nội: Tấn Trường, Văn Dũng, Văn Toàn (Minh Dĩ, 67’), Văn Kiên, Thành Chung, Văn Xuân (Quang Hải, 67’), Việt Anh, Hùng Dũng, Văn Quyết, Moses, Rimario

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam