Điểm tin bóng đá tối 13/12: Tuấn Anh sang La Liga, Klopp gia hạn hợp đồng với Liverpool

Thứ Sáu, ngày 13/12/2019 - 19:58
5 /5 của 1 đánh giá

Klopp vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng với với Liverpool. Tuấn Anh được Alaves mời sang La Liga thử việc. Hoàng Thị Loan tiết lộ mối quan hệ với Công Phượng.

Cựu sao Liverpool đến TP.HCM chuẩn bị thử việc

Sau nhiều đồn đoán thì hôm nay (13/12), cựu tiền đạo của Liverpool –  David N’Gog đã có mặt tại SVĐ Thống Nhất để chuẩn bị thử việc cùng CLB TP.HCM.

David N’Gog bắt đầu sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp trong màu áo Paris Saint-Germain vào tháng 6/2006. Anh từng có quãng thời gian khoác áo Liverpool trong giai đoạn từ năm 2008 đến 2011 và chủ yếu chơi dự bị cho Fernando Torres.

Việt Nam vững vàng top 6 châu Á trên bảng xếp hạng FIFA bóng đá nữ tháng 12

Việc giành huy chương vàng tại Sea Games 30 vừa qua đã giúp tuyển nữ Việt Nam có lần thứ 6 đăng quang. Qua đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng đã vượt mặt Thái Lan để trở thành tập thể giàu thành tích nhất của Đông Nam Á.

Những cô gái vàng tiếp tục thăng tiến trên BXH FIFA. Đội tuyển nữ Việt Nam đã tăng một hạng và vượt lên trên nữ Argentina để đứng vị trí thứ 34 thế giới, hơn 5 bậc so với nữ Thái Lan. Trên bảng xếp hạng ở châu Á, nữ Việt Nam đứng thứ 6 tại châu lục, đồng thời khẳng định vị trí số 1 Đông Nam Á.

Tuấn Anh chuẩn bị sang La Liga thử việc

Ngay khi trở lại sau chấn thương, tiền vệ Tuấn Anh đã được HLV Park Hang-seo trao cơ hội ở tuyển quốc gia. Anh không mất quá nhiều thời gian để thích nghi và trở thành mảnh ghép hoàn hảo trong sơ đồ chiến thuật của vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Lối chơi của Tuấn Anh ở thời điểm hiện tại là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất thép và kĩ thuật mềm mại. Chính điều này đã giúp anh nhận được sự quan tâm của một số CLB, trong đó có Alaves tại La Liga. Cầu thủ quê Thái Bình được mời sang tập luyện cùng đội bóng trong khoảng nửa tháng, giai đoạn từ cuối tháng 1/2020 đến đầu tháng 2/2020.

HLV Park Hang Seo tiết lộ khả năng trở về Hàn Quốc

SEA Games năm nay tiếp tục chứng kiến một HLV Park Hang Seo cực kỳ tài năng và xuất sắc với tài cầm quân của mình. Chính vì vậy, rất nhiều người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc đang muốn ông trở về nước nhà để tiếp tục sự nghiệp cầm quân của mình.

Tuy nhiên, thầy Park đã có những chia sẻ rằng ông sẽ không trở lại xứ kim chi để các HLV trẻ tuổi có thể phát triển.  Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng chia sẻ việc bảo vệ được thành tích đã đạt được là điều rất khó khăn.

“Crush quốc dân” Hoàng Thị Loan tiết lộ mối quan hệ với Công Phượng

Hoàng Thị Loan là một trong những cô gái vàng của tuyển nữ Việt Nam gây xôn xao cộng đồng mạng nhất trong những ngày qua. Rất nhiều biệt danh mỹ miều đã được dành tặng cho cô như: “bóng hồng” này như “crush quốc dân” hay “vợ quốc dân”.

Hình ảnh Hoàng Thị Loan đang vui vẻ “facetime” với Công Phượng cũng đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Khi được hỏi về mối quan hệ với chân sút quê Nghệ An, cô cho rằng rất khó để hai người đến được với nhau.

Trường Giang

Bình luận bài viết