Điểm tin bóng đá tối 16/12: Kết quả bốc thăm vòng 1/8 cúp C1 và 1/16 cúp C2

Thứ Hai, ngày 16/12/2019 - 20:09
5 /5 của 1 đánh giá

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 cúp C1 và vòng 1/16 cúp C2 châu u là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin tối vào ngày 16/12.

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 cúp C1: Bóng đá Anh gặp khó

Theo kết quả bốc thăm vòng 1/8 cúp C1 châu Âu, các đại diện của bóng đá Anh đều gặp những thách thức vô cùng khó nhằn. Ngoại trừ Tottenham Hotspur, 3 CLB là Manchester City, Liverpool hay Chelsea đều rơi vào cặp đấu thử thách.

Cụ thể, nhà đương kim vô địch bóng đá Anh là Man City sẽ đụng độ cùng Real Madrid trong khi tân vương cúp C1 là Liverpool chạm trán một CLB khác của thủ đô Madrid là Atletico. Ngoài ra, Chelsea cũng phải so tài cùng Bayern Munich. 

Rõ ràng, đây là những chướng ngại không dễ vượt qua đối với các đội bóng của xứ sương mù.

Kết quả bốc thăm vòng 1/16 cúp C2: MU dễ thở, Arsenal gặp thử thách khó

Ngay sau lễ bốc thăm vòng 1/8, buổi lễ bốc thăm vòng 1/16 cúp C2 cũng đã được diễn ra. Theo đó, Man United đang tràn trề cơ hội đi tiếp khi những lá thăm may rủi chỉ đưa họ đụng độ với Club Brugge – đối thủ bị đánh giá yếu hơn nhiều về trình độ.

Trong khi ấy, Arsenal sẽ có trận đấu khá thử thách trước Olympiacos. Chuyến làm khách trên đất Hy Lạp ẩn chứa nhiều hiểm nguy với đại diện thủ đô London. 

Real Madrid mất trụ cột trước thềm đại chiến Barcelona

Trước thềm cuộc so tài với Barcelona vào rạng sáng ngày 19/12 tới, Real Madrid đã đón nhận thông tin không vui về tình hình lực lượng khi hậu vệ trái Marcelo không thể kịp bình phục chấn thương để tham dự cuộc so tài nói trên.

Ở buổi tập gần nhất, Marcelo vẫn không thể hoàn thành giáo án từ ban huấn luyện, qua đó chính thức bỏ lỡ trận El Clasico. Rất may cho HLV Zinedine Zidane là Ferland Mendy sẽ trở lại ở cuộc đối đầu nói trên sau khi vắng mặt vì án treo giò.

Liverpool có “chi viện” khủng trước thềm đại chiến Atletico Madrid

Liverpool đang dẫn đầu ngoại hạng Anh một cách vô cùng thuyết phục. Tuy nhiên, điều đó vẫn khiến HLV Jurgen Klopp cảm thấy chưa hài lòng về đội hình hiện tại của CLB. Mới nhất, họ vừa đàm phán để mang cầu thủ người Nhật Bản là Minamino Takumi về The Kop trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Mới nhất, theo nguồn tin từ xứ sương mù, Liverpool có thể sẽ sở hữu Takumi trước thềm trận đại chiến với Atletico tại vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Do Salzburg đã xuống chơi ở cúp C2 nên cầu thủ người Nhật Bản vẫn đủ điều kiện thi đấu cho Lữ đoàn đỏ.

Man United lên kế hoạch chia tay công thần vào cuối mùa

Theo nguồn tin từ tờ Standard, ban lãnh đạo Manchester United đang lên kế hoạch chia tay hậu vệ Ashley Young sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Hợp đồng giữa đôi bên hết hạn vào cuối mùa bóng này, và đó là thời điểm thích hợp để cầu thủ người Anh ra đi.

Với việc mang về Aaron Wan-Bissaka trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Young đã không còn đảm bảo được vị trí của mình. Vì thế, khả năng công thần của Man United ra đi là tương đối cao.

HAGL đón tin cực vui từ Lương Xuân Trường

Tiền vệ Lương Xuân Trường hiện đang có thời gian điều trị chấn thương dây chằng đầu gối tại Hàn Quốc. Anh dính chấn thương này vào ngày 30/9 khi cùng tuyển Việt Nam tập chiến thuật chuẩn bị cho trận đấu vòng loại World Cup 2022. Theo dự kiến tới Tết Nguyên đán, tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai sẽ trở về Việt Nam.

Theo tin mới nhận, Xuân Trường sẽ kết thúc thời gian phẫu thuật và chữa trị bên Hàn Quốc để trở về Việt Nam vào tháng 1/2020 tới đây. Dự kiến tiền vệ này sẽ tập phục hồi tại Việt Nam thay vì trở lại xứ kim chi.

Nếu quá trình hồi phục tại Việt Nam diễn ra thuận lợi, thậm chí anh có thể bắt đầu mùa giải mới cùng HAGL vào tháng 2 năm sau. Đây rõ ràng là tin không thể vui hơn cho câu lạc bộ HAGL và đội tuyển Việt Nam.

Nối gót Văn Lâm, thêm một sao V-League sắp đến Thái Lan thi đấu

Cụ thể, theo nhiều nguồn tin cho biết, trung vệ Lục Xuân Hưng đã ký hợp đồng thành công với câu lạc bộ CLB Trat FC. Đây là một thông tin khá bất ngờ khi hậu vệ này mới chỉ vừa trở lại sau chấn thương và chưa có được phong độ tốt nhất. Lần gần nhất Xuân Hưng được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam cũng đã là từ AFF Cup 2018.

Ngoài Lục Xuân Hưng, thủ môn Izwan Mahbud của Singapore cũng là một trong những mục tiêu của Trat FC và câu lạc bộ này đã hoàn tất các thủ tục để ký hợp đồng với cầu thủ này.

Dương Anh

Bình luận bài viết