Điểm tin bóng đá tối 18/7: Barca “chốt” tương lai Setien, Solsa đáp trả Lampard

Thứ Bảy, ngày 18/07/2020 - 19:35
5 /5 của 4 đánh giá

BLĐ Barca ra phán quyết về tương lai của HLV Setien, HLV Solskjaer đáp trả chỉ trích của Lampard về MU,… là tin bóng đá nổi bật tối ngày 18/7.

Ban lãnh đạo Barcelona đưa ra phán quyết về tương lai HLV Setien

Báo giới Tây Ban Nha xác nhận, HLV Setien sẽ có cơ hội gỡ gạc lại mùa giải đáng quên của Barca bằng việc cùng đội bóng chinh phục chiếc cúp C1 vào tháng tới, sau khi phải nhìn Real Madrid đăng quang danh hiệu La Liga.

Cụ thể, cuộc họp do chủ tịch Josep Maria Bartomeu chủ trì để thảo luận về tương lai của Setien, ông sẽ có cơ hội ở lại đến cuối mùa giải.

Điều đó đồng nghĩa với việc HLV Setien vẫn sẽ dẫn dắt đội bóng xứ Catalan trong trận gặp Napoli, ở lượt về vòng 16 đội cúp C1 vào ngày 8/8. Hai đội hòa nhau 1-1 sau trận lượt đi diễn ra trên sân của Napoli từ tháng Hai.

Lampard chê MU sống nhờ… VAR, Solskajer đáp trả mạnh mẽ

Trước trận gặp MU ở Tứ kết FA Cup, HLV Frank Lampard của Chelsea tỏ ra không hài lòng khi Quỷ Đỏ được hưởng lợi thế từ VAR quá nhiều, khiến The Blues đối mặt bất lợi. Mới đây, thuyền trưởng MU đã lên tiếng đáp trả cáo buộc của đối thủ.

Cụ thể, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định MU còn bị… chịu thiệt vì VAR chứ chưa chắc gặp nhiều may mắn đến vậy. Trả lời báo giới, chiến lược gia người Na Uy cho biết:

“Tôi không muốn ngồi hàng giờ để nói về điều này. Có vẻ như ai đó muốn gây sức ép lên các trọng tài. Tôi nghe dư luận nói MU “ăn may”, nhưng nhìn vào thực tế mọi thứ đều rất rõ ràng. Chưa kể, nếu như chúng tôi được hưởng 11m ở những phút cuối trận Tottenham, chúng tôi đã không đánh rơi 3 điểm”

“Cầu thủ Romeu của Southampton nhẽ ra phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Greenwoood, Noble nên bị đuổi ra khỏi sân khi MU thua West Ham. Tôi cũng sẽ phàn nàn nếu trọng tài ra quyết định bất lợi cho chúng tôi”.

Chính thức: Barca chiêu mộ thành công sao trẻ ở TTCN Hè 2020

Ban lãnh đạo Barca xác nhận hoàn tất thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ Fabian Luzz với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Để có được sự phục vụ của tiền đạo sinh năm 2004, Gã Khổng lồ xứ Catalan đã vượt qua đại kịch địch Real Madrid.

Fabian Luzz được coi là tương lai của bóng đá Tây Ban Nha. Chân sút 16 tuổi đã được gọi lên U17 Tây Ban Nha và gây ấn tượng trong màu áo Rayo Vallecano ở La Liga mùa giải năm nay.

HLV Quảng Nam thất vọng khi không thể khóa chặt Văn Toàn

Phát biểu sau thất bại 1-3 trước HAGL, HLV Đào Quang Hùng của Quảng Nam tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là khi không thể kìm hãm sự đột phá của tiền đạo Văn Toàn bên phía đội bóng Phố Núi.

“Khi gỡ hòa 1-1, Quảng Nam dồn lên tấn công nhưng lơi lỏng ở phòng ngự. Văn Toàn chính là người châm ngòi cho bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1, làm trận đấu xoay sang hướng khác. Lúc đó, chúng tôi phải dâng lên nên thua thêm là chuyện tất yếu.

“Tôi đã cảnh báo Văn Toàn xuất sắc, đột biến ở hành lang cánh nhưng hậu vệ chúng tôi đã không theo sát tạo điều kiện cho HAGL ghi bàn”, HLV Quang Hùng cho hay.

Liverpool và Man City cạnh tranh chữ ký trung vệ 68 triệu bảng

Liverpool và Man City đang dành sự chú ý đến Diego Carlos, cầu thủ có mùa giải đầu tiên đầy ấn tượng tại La Liga trong màu áo Sevilla. Tờ Marca của Tây Ban Nha cho biết cả Jurgen Klopp và Pep Guardiola đều muốn bổ sung Diego Carlos vào đội hình của họ, trước khi Ngoại hạng Anh mùa sau khởi tranh.

Diego Carlos hiện tại có điều khoản giải phóng hợp đồng khổng lồ, lên tới 68 triệu bảng (75 triệu euro), điều khoản này được cài vào ngay sau khi Sevilla chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi. Số tiền này sẽ là thách thức lớn cho Liverpool và Man City trong việc chiêu mộ hậu vệ người Brazil.

Hà Nội FC sẽ sử dụng Văn Hậu trong một vai trò đặc biệt

HLV Chu Đình Nghiêm đã tiết lộ sau chiến thắng trước CLB Hải Phòng rằng Văn Hậu sẽ là một trong những cầu thủ đóng vai trò chiến lược trong những kế hoạch của ông ở lượt về.

Cụ thể, vị chiến lược gia này sẽ sử dụng hậu vệ gốc Thái Bình ở những vị trí mới lạ và đặc biệt.

“Sắp tới CLB Hà Nội sẽ có sự bổ sung nhân sự tốt là Đoàn Văn Hậu. Tôi dự định dùng cậu ấy ở nhiều vị trí. Với sự có mặt của Văn Hậu, Hà Nội sẽ có lợi thế hơn trong các tình huống câu bóng bổng cũng như cố định".

Hải Nam

Bình luận bài viết