Sao Real Madrid ẵm 2 danh hiệu với chỉ dưới 500 phút thi đấu

Thứ Bảy, ngày 18/07/2020 - 12:43
3.5 /5 của 2 đánh giá

Hậu vệ Odriozola của Real Madrid đã có được 2 chức vô địch La Liga và Bundesliga một cách cực kỳ dễ dàng với chỉ dưới 500 phút thi đấu tại cả 2 giải đấu này.

Trong những chiến dịch thành công của các câu lạc bộ, bên cạnh những công thần của các đội bóng, những người luôn đóng vai trò chủ chốt cũng có những “kép phụ”, luôn biết tỏa sáng khi được tung vào sân, hoặc ngồi dự bị triền miên và “ăn bát vàng” vào cuối mùa.

Hậu vệ Odriozola là một ví du cho những cầu thủ được coi là “thánh ăn hôi” khi vào cuối mùa giải năm nay, anh đã có được liên tiếp 2 chức vô địch quốc gia với Bayern Munich và Real Madrid khi 2 CLB này đều lên ngôi tại giải VĐQG tại Đức và Tây Ban Nha.

Odriozola vô địch Bundesliga và La Liga cùng Bayern Munich và Real Madrid

Sau khi đã thi đấu 4 trận đấu trong mùa giải năm nay cho Real Madrid, trước khi được đội bóng Hùm Xám xứ Bavaria mượn và khi chuyển tới Bayern Munich, hậu vệ này cũng mới chỉ được ra sân đúng 3 lần, nhưng đó là đủ để anh lên ngôi ở cả Bundesliga và La Liga mùa bóng năm nay.

Theo những con số thống kê, số phút thi đấu của Odriozola ở cả 2 giải vô địch quốc gia này cộng lại thậm chí còn chưa đến 500 phút, một con số cực kỳ ít ỏi.

Chỉ 3 lần ra sân, Odriozola vẫn được "chung vui" cùng với Real Madrid

Không chỉ hoàn thành được 2 chiếc cúp danh giá này, Odriozola còn đang có cơ hội vô địch UEFA Champions League mùa bóng năm nay nếu như Bayern Munich có được danh hiệu ở giải đấu này

Hùm Xám hiện đã gần như có được tấm vé vào vòng tứ kết khi đã có được chiến thắng 3-0 ngay trên sân Stamford Bridge của Chelsea.

Tuy nhiên, nhánh thi đấu của Bayern Munich cũng đang được đánh giá là rất căng khi cả những Barcelona, Real Madrid hay cả Manchester City cũng cùng với nhánh đấu của Hùm Xám.

Tuy vậy, Bayern vẫn đang hừng hực khí thế có thể lần tiếp theo lên ngôi tại Cúp C1 Châu Âu sau 7 năm chờ đợi. Bayern Munich có lợi thế là Bundesliga đã kết thúc từ khá sớm và thời gian chuẩn bị cho Cúp C1 Châu Âu là rất nhiều so với các đối thủ khác.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết