Điểm tin bóng đá tối 20/4: Huyền thoại Liverpool chỉ trích Pogba hỗn láo, Xuân Trường báo tin vui

Thứ Hai, ngày 20/04/2020 - 18:52
3.5 /5 của 3 đánh giá

Huyền thoại Liverpool chỉ trích Pogba hỗn láo với tiền bối, PSG tung chiêu mới nhằm giữ chân Neymar trước sự nhòm ngó của Barca, Xuân Trường báo tin vui cho thầy Park và HAGL... là những tin tức đáng chú ý trong tối ngày 20/4.

Huyền thoại Liverpool chỉ trích Pogba hỗn láo với tiền bối

Huyền thoại của Liverpool - Robbie Fowler thẳng thắn chỉ trích tiền vệ của MU – Paul Pogba về những lời lẽ dành cho bậc tiền bối Graeme Souness. Theo đó Fowler cho rằng cầu thủ người Pháp nên lắng nghe những góp ý của người đi trước thay vì phản ứng lại một cách thiếu tế nhị.

“Souness đủ tư cách để nhận xét về Pogba bởi vì ông ấy là chuyên gia bóng đá đáng được kính trọng. Tôi đã thất vọng khi nghe Pogba nói không biết Souness là ai. Nếu thật vậy, cậu ấy nên bổ sung thêm một chút kiến thức bóng đá. Cậu ta nên lắng nghe thì hơn”

World Cup 2026 có thể được áp dụng kiểu sút penalty dị

Kiểu sút penalty từng được áp dụng trong giai đoạn thập niên 70 tại giải bóng đá vô địch Bắc Mỹ (NASL) có thể được áp dụng tại World Cup 2026. Cụ thể cầu thủ thực hiện cú penalty được sở hữu bóng ở khoảng cách 32m so với cầu môn, sau đó sẽ có 5 giây để đưa bóng vào lưới bằng bất cứ cách nào có thể.

Marco van Basten là một trong những huyền thoại ủng hộ phương án này. Ngoài ra tờ Fox Sport cũng tin rằng kiểu sút penalty dị này có thể được tái hiện khi World Cup 2026 được diễn ra tại Mỹ và Canada.

PSG tung chiêu mới nhằm giữ chân Neymar trước sự nhòm ngó của Barca

Để giữ Neymar trước sự chèo kéo của Barca, Giám đốc Thể thao Leonardo của PSG muốn gia hạn hợp đồng với Neymar tới năm 2025, đồng thời cam kết trả cho chân sút người Brazil mức lương 38 triệu euro/năm.

Lương bổng luôn được coi là điểm yếu của Barca khi họ đang phải gồng mình gánh khoản lương của Messi.

Son Heung Min gặp tình huống “dở khóc dở cười” tại doanh trại quân đội

Son Heung Min chính thức nhập ngũ vào ngày hôm nay 20/4 để hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Biết được thông tin này nhiều fan cuồng có thể “bất chấp tất cả” để tới xem thần tượng của mình.

Có khoảng 20 người không ngần ngại trả lời phỏng vấn và chờ đợi để chụp cảnh tiền đạo này bước qua cánh cửa doanh trại. Trong khi đó Son Heung Min thì tỏ ra hoàn toàn bất lực và không biết phải làm thế nào.

Ông Sỹ Hiển chỉ ra điểm mạnh của Quang Hải “ăn đứt” Hồng Sơn

Chủ tịch hội đồng HLV Quốc gia Nguyễn Sỹ Hiển mới đây đã có đôi lời nhận định về tiền vệ hay nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam 25 năm qua. Theo đó ông cho rằng Nguyễn Hồng Sơn là cái tên xứng đáng nhưng Quang Hải cũng rất hứa hẹn nhờ những điểm mạnh hơn người đàn anh.

Theo đó tuổi trẻ, thể lực và khả năng hỗ trợ phòng ngự là những điểm Chủ tịch hội đồng HLV Quốc gia đánh giá cao ở cầu thủ hiện đang thi đấu cho Hà Nội FC.

Xuân Trường báo tin cực vui cho thầy Park và HAGL

Mới đây tiền vệ Lương Xuân Trường đã lên tiếng tiết lộ tình hình chấn thương của bản thân đồng thời báo tin cực vui cho HLV Park Hang Seo cũng như HAGL.

Theo đó anh có thể trở lại vào tháng 6 tới, sớm hơn nhiều so với dự kiến ban đầu từ các bác sĩ. Đây rõ ràng là thông tin rất vui không chỉ với cá nhân cầu thủ này mà đặc biệt là HLV Park Hang Seo cũng như HAGL.

Koulibaly bật đèn xanh cho hai đội bóng thành Manchester

Trung vệ của SSC Napoli, Kalidou Koulibaly được cho là đã từ chối lời đề nghị chuyển sang chơi cho PSG và đây là cơ hội để MU cũng như Man City tiếp cận và đưa ra những lời đề nghị cho cầu thủ người Senegal.

Cả hai đội bóng thành Manchester đều có đủ tiềm lực tài chính để có thể đàm phán với Koulibaly về các điều khoản cá nhân, vấn đề ờ thời điểm hiện tại chỉ là giá trị chuyển nhượng được đưa ra cho trung vệ này từ Napoli.

Tiết lộ thời điển La Liga trở lại sau đại dịch Covid-19

Theo tiết lộ từ tờ Marca, hiệp hội cầu thủ TBN đã có những trao đổi sơ bộ qua hình thức online với đội trưởng các đội bóng ở La Liga. Cụ thể, nếu không có gì thay đổi, Real Madrid, Barcelona cùng 18 CLB khác sẽ quay trở lại tập luyện vào đầu tháng 5 tới, trong khoảng từ 4-11/5.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn sức khoẻ, thời điểm La Liga quay trở lại nhiều khả năng sẽ là ngày 6/6, cách khá xa so với thời điểm 20 CLB tái xuất để tập luyện.

Phong Trần

Bình luận bài viết