Đình Trọng cần xét nghiệm Covid-19 trước khi sang PVF chữa chấn thương

Thứ Hai, ngày 20/04/2020 - 17:53
4 /5 của 21 đánh giá

Đình Trọng đang trong quá trình hồi phục chấn thương viêm sụn, giãn dây chằng nhẹ. Sau một thời gian điều trị tại nhà, trung vệ của CLB Hà Nội sẽ phải xét nghiệm đảm bảo không nhiễm Covid-19 trước khi chuyển sang điều trị tại trung tâm PVF.

CLB Hà Nội trong ngày hôm nay đã thông báo về việc trung vệ Trần Đình Trọng sẽ tiến hành xét nghiệm Covid-19 để có thể đủ điều kiện sang Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF tập phục hồi chấn thương.

Trung vệ Đình Trọng chuẩn bị sang trung tâm PVF điều trị chấn thương

Theo dự kiến, trung vệ sinh năm 1997 sẽ điều trị tại trung tâm thể thao hiện đại hàng đầu Việt Nam này cùng các chuyên gia nước ngoài trong vòng 2 tháng. Hiện tại, ngoài Đình Trọng sắp đến, còn có rất nhiều tuyển thủ quốc gia khác cũng đang tập hồi phục tại trung tâm này như Xuân Trường, Duy Mạnh, Huy Hùng...

"Trung vệ Đình Trọng sẽ kiểm tra xét nghiệm Covid-19 nhằm đủ điều kiện sang trung tâm đào tạo PVF phục hồi chấn thương", CLB Hà Nội thông báo.

Vào tháng 6/2019, Đình Trọng dính chấn thương đứt dây chằng gối và phải sang Singapore phẫu thuật. Theo các chuyên gia y tế, Đình Trọng cần ít nhất 9 tháng mới có thể hồi phục hoàn toàn. Tuy nhiên, tại VCK U23 châu Á 2020 hồi tháng 1, do hàng phòng ngự quá thiếu chất lượng nên HLV Park Hang Seo đã buộc phải để anh ra sân thi đấu.

Đình Trọng ra sân trong cả ba trận đấu của U23 Việt Nam, trong đó một trận đá chính và hai lần vào sân thay người. Điều này vô tình đã khiến chấn thương của Đình Trọng bị tái phát, anh chấn thương viêm sụi, giãn dây chằng nhẹ. Dù không đến mức ảnh hưởng lâu dài tới sự nghiệp, nhưng trung vệ này cần tuân thủ nghiêm ngặt quá trình điều trị chấn thương để không bị tái phát thêm một lần nữa.

Đình Trọng cần chữa dứt điểm chấn thương dây chằng mới tái phát

Trong lần khám lại tại Singapore vào tháng 3 vừa qua, các chuyên gia y tế cho biết Đình Trọng cần thêm 3 tháng nữa mới có thể thi đấu trở lại.

Đình Trọng cũng đã tiến hành hút dịch đầu gối tại bệnh viện 108 vào tháng trước. Sau khi xét nghiệm Covid-19 và nếu có kết quả âm tính, Đình Trọng sẽ di chuyển vào trung tâm PVF để điều trị chấn thương.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam