Điểm tin bóng đá tối 28/5: CLB Hà Nội xác nhận sắp có Tấn Trường, Quang Hải được vinh danh

Thứ Năm, ngày 28/05/2020 - 19:14
4 /5 của 4 đánh giá

CLB Hà Nội xác nhận chuẩn bị chiêu mộ Bùi Tấn Trường, McTominay khuyên MU nên giữ chân Pogba, Quang Hải được AFC vinh danh với siêu phẩm khó tin… là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá tối 28/5.

Koke cảnh báo Partey chớ đứng núi này trông núi nọ

Koke mong muốn tiền vệ Thomas Partey từ chối những lời đề nghị từ các đội bóng Anh trong đó có Arsenal để tập trung thi đấu. Koke cũng tin rằng tại Atletico Madrid sẽ là bệ phóng giúp Partey có thể trở thành cầu thủ mang tầm đẳng cấp thế giới.

CLB Hà Nội xác nhận chuẩn bị chiêu mộ Bùi Tấn Trường

Trong buổi tập mới đây của CLB Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng, cùng sự bổ sung thủ môn Bùi Tấn Trường trong thời gian tới.

“Tấn Trường có thể chính thức gia nhập Hà Nội trong 1-2 ngày tới. Hiện nay, chúng tôi đang trong quá trình thương thảo.”, HLV CLB thủ đô xác nhận.

McTominay khuyên MU nên giữ chân Pogba

Tiền vệ McTominay khẳng định Pogba vẫn là cầu thủ quan trọng với MU và Quỷ đỏ nên giữ tiền vệ người Pháp ở lại thay vì bán anh ở TTCN Hè 2020. Biết rằng nếu Pogba ở lại thì suất đá chính của McTominay sẽ bị đe dọa nhưng cầu thủ người Scotland vẫn tự tin.

Hàng thải của Liverpool đắt hàng ở Ngoại hạng Anh

Tiền vệ Adam Lallana, người sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải này theo dạng chuyển nhượng tự do đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh. Theo đó Arsenal, Leicester và Tottenham là hai đội bóng nổi bật theo đuổi tiền vệ này nhất.

Trong số 3 đội bóng trên Leicester là đội bóng có ưu thế nhất khi anh sẽ tái hợp thầy cũ Brendan Rodgers.

Quang Hải được AFC vinh danh với siêu phẩm khó tin

Siêu phẩm khó tin của cầu thủ Nguyễn Quang Hải tại trận bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 gặp Altyn Asyr mới đây đã được vinh danh ở cuộc bình chọn bàn thắng sút phạt đẹp nhất lịch sử giải đấu. Bàn thắng đẹp đến mức khiến nhiều người gợi nhớ tới pha ghi bàn trong trận chung kết U23 châu Á với Uzbekistan năm 2018.

Ngoài bàn thắng của Quang Hải, 4 bàn thắng còn lại lọt vào cuộc bầu chọn bàn thắng sút phạt đẹp nhất AFC Cup: Gerald Pangkali – CLB Persipura Jayapura vs Warriors FC, Sunil Chhetri - Bengaluru FC vs Maziya, Sayed Mohamed Adnan - Al Hidd vs Safa, Yousef Nasser - Qadsia SC vs Al Suwaiq.

Trận Nam Định – HAGL sở hữu thống kê vượt trội tại Vòng loại Cúp QG

Trận đấu giữa Nam Định và HAGL trong khuôn khổ Vòng loại Cúp QG diễn ra vào chiều tối ngày 23/5 trên sân Thiên Trường sở hữu số liệu thống kê khủng với số CĐV đến sân đông nhất.

Theo đó thực tế đã có 15.000 khán giả vào sân Thiên Trường để theo dõi cuộc đối đầu này theo thống kê của Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF. Con số này vượt trội so với những trận đấu còn lại của vòng loại Cúp Quốc gia 2020 như sân Bà Rịa 5.000 người, hay sân Tư Do chỉ có 3.000 người.

MU tính dùng sao thất sủng để dụ Dortmund nhả Sancho

Để thuyết phục được Borussia Dortmund nhượng lại tiền vệ Jadon Sancho, MU đang tính đến việc đưa tiền vệ Alexis Sanchez vào trong những cuộc đàm phán sắp tới.

Theo đó MU đang muốn sử dụng Sanchez như một “tệp đính kèm” trong những lần thương thảo tới với Dortmund với hy vọng sẽ thuyết phục được CLB vùng Ruhr “nhả” Jadon Sancho và giảm mức phí chuyển nhượng đối với cầu thủ này.

David Luiz có thể sẽ phải chia tay Arsenal chỉ sau 1 mùa

Trung vệ người Brazil đang đứng trước nguy cơ phải nói lời chia tay với đội bóng thành London – Arsenal chỉ sau một mùa bóng cống hiến khi CLB này vẫn đang lưỡng lự trong việc gia hạn với anh. David Luiz cũng đang sở hữu mức lương 120.000 bảng/tuần và điều này càng khiến cho việc BLĐ Arsenal nói lời chia tay vói anh trở nên rõ ràng hơn.

Bản thân Arsenal cũng đang muốn bán đi những cầu thủ không phải là trụ cột của đội bóng để cân bằng lại ngân sách câu lạc bộ trong quãng thời gian khó khăn vì Covid-19.

 

Phong Trần

Bình luận bài viết