Điểm tin bóng đá tối 4/4: Juventus từ chối vô địch sớm, Quang Hải nhận vinh dự từ AFC

Thứ Bảy, ngày 04/04/2020 - 19:02
5 /5 của 1 đánh giá

Juventus không chấp nhận phương án vô địch sớm Serie A, Quang Hải nhận vinh dự đặc biệt từ AFC là tin bóng đá nổi bật tối 4/4.

Juventus sẽ không đồng ý hủy Serie A để vô địch sớm

Theo khẳng định của Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) Gabriele Gravina, Juventus sẽ không chấp nhận việc vô địch sớm Serie A, như là hệ quả của tình trạng dịch bệnh tăng cao tại quốc gia này.

Juventus không đồng ý hủy Serie A để nhận ngôi vô địch sớm

"Tôi cho rằng kết thúc mùa giải từ lúc này là phương án linh động. Đó là sự bất công nghiêm trọng. Chức vô địch sẽ được trao cho Juventus, và tôi tin chính họ cũng đang cho thấy mình không thích phương án này".

Quang Hải nhận vinh dự từ AFC, truyền cảm hứng toàn cầu chống dịch Covid-19

Tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC - Nguyễn Quang Hải vừa nhận được vinh dự lớn từ liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) khi tổ chức này chọn anh là 1 trong 3 gương mặt tiêu biểu của môn thể thao vua trở thành đại sứ cho chiến dịch chống Covid-19.

Quang Hải được AFC vinh danh vì đóng góp trong công tác chống dịch Covid-19

Theo đó, Quang Hải là cầu thủ đại diện Việt Nam góp mặt cùng 2 ngôi sao khác là Alireza Faghani (Iran) và nữ cầu thủ Wang Shanshan (Trung Quốc) trở thành đại sứ cho chiến dịch #BreakTheChain.

Ighalo bày tỏ nguyện vọng được ở lại MU

Mới đây, trong một buổi trả lời phỏng vấn trực tuyến trên mạng xã hội Twitter, tiền đạo Odion Ighalo đã bày tỏ mong muốn được gắn bó lâu dài với Man United sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn từ Thân Hoa Thượng Hải vào cuối mùa này.

Được biết, màn trình diễn ấn tượng của Ighalo kể từ khi gia nhập MU ở TTCN tháng 1/2020 khiến BLĐ Quỷ Đỏ cân nhắc việc mua đứt chân sút 30 tuổi. Theo báo giới Anh, đội chủ sân Old Trafford có thể trả 15 triệu Bảng để chính thứ sở hữu tiền đạo này.

Real Madrid đón sao trẻ trở về từ Dortmund

Theo nguồn tin bóng đá Tây Ban Nha, Real Madrid đang tiến hành gia hạn hợp đồng với hậu vệ Achraf Hakimi - người sẽ kết thúc 2 năm thi đấu cho Dortmund theo dạng cho mượn vào cuối mùa giải năm nay.

Tờ Marca tiết lộ, Hakimi nhiều khả năng sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Real có thời hạn tới năm 2023, trở lại sân Bernabeu sau quãng thời gian thể hiện mình tại đội bóng nước Đức.

Barca ra giá bán Coutinho, dồn tiền tậu Neymar

Theo tờ Eventing Standard, Barca không còn kế hoạch sử dụng ngôi sao Philippe Coutinho - người đang khoác áo Bayern Munich theo dạng cho mượn, và sẽ để chân sút người Brazil ra đi với mức giá 80 triệu euro.

Được biết, Bayern cũng không có kế hoạch gắn bó lâu dài với cựu ngôi sao Liverpool sau khi bản hợp đồng cho mượn tại Hùm Xám kết thúc vào cuối mùa.

Chưa nguôi cay đắng tại cúp C1, Liverpool tiếp tục bị sao Atletico Madrid châm chọc

Người hâm mộ Liverpool chắc chắn chưa hết cay đắng khi đội nhà để thua Atletico Madrid ngay tại thánh địa Anfield. Mới đây, người hùng của đại diện Tây Ban Nha - Marcos Llorente tiếp tục khơi gợi nỗi đau trên theo cách hết sức thâm thúy.

Chú chó của tiền đạo Marcos Llorente mang tên "Anfield"

Cụ thể, tiền đạo 25 tuổi vừa đăng bức hình chú chó của mình lên trang Instagram để kỷ niệm ngày thứ 22 không có bóng đá. Điều gây phẫn nộ ở đây là việc anh đã đặt tên thú cưng là “Anfield”. Toàn bộ dòng chú thích là: “Anfield đang nhìn cuộc sống trôi qua”.

Ronaldo nhận "trái đắng" khi bị đồng đội cũ so sánh với Messi

Ronaldo và Messi, ai là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới? Điều này đã trở thành vấn đề muôn thuở khi các ý kiến ủng hộ cho 2 người đều có lý. Mới đây, tiền vệ tài hoa một thời – Kaka cũng đã đưa ra nhận xét của mình.

Anh nói: “Tôi đã có thời gian là đồng đội của Ronaldo tại Real Madrid. Tuy nhiên, nếu phải đưa ra lựa chọn ai là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, tôi sẽ chọn Messi. Anh ấy là một thiên tài thực sự. Cách anh ấy thi đấu luôn khiến người khác phải trầm trồ và không thể tin nổi”.

Hải Nam

Bình luận bài viết