Điểm tin bóng đá tối 5/7: SC Heerenveen ra thông báo về thương vụ Văn Hậu

Chủ Nhật, ngày 05/07/2020 - 19:00
3.5 /5 của 2 đánh giá

Cách đây 2 ngày, SC Heerenveen đã gửi thông báo đến Hà Nội FC về trường hợp của Văn Hậu thế nhưng vẫn chưa có quyết định chính thức về tương lai của hậu vệ này.

SC Heerenveen ra thông báo về trường hợp của Văn Hậu:

Vào ngày 2/7, Heerenveen thực tế gửi email cho Hà Nội FC xoay quanh trường hợp của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Không chỉ chậm trễ 4 ngày so với thời hạn mà Hà Nội FC đưa ra, nội dung phản hồi của đội bóng Hà Lan còn khá thiếu chuyên nghiệp.

SC Heerenveen vẫn chưa ra thông báo chính thức về Văn Hậu

“Heerenveen gửi thư điện tử cho Hà Nội cách đây 2 ngày tuy nhiên, họ không nói rõ sẽ ký hợp đồng tiếp với Đoàn Văn Hậu hay không mà chỉ hỏi chúng tôi có thể hỗ trợ tài chính thế nào. Trước đó, Hà Nội đã cam kết sẽ hỗ trợ kinh phí, nhưng Heerenveen cần phải có cam kết giữ Văn Hậu vì chuyên môn, không phải thương mại. Chúng tôi đã gửi thư lại cho đội bóng của Hà Lan, đề nghị họ cần nhanh chóng giải quyết mọi chuyện rõ ràng và dứt điểm". 

Sao Việt Kiều có cơ hội gia nhập ĐT Việt Nam:

Jason Pendant Quang Vinh từng có nhiều năm thi đấu tại Pháp. Mới đây, anh đã rời CLB Sochaux để chuyển tới khoác áo New York Redbull ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). Đây là động thái cho thấy cầu thủ này không còn quá mặn mà với việc quyết tâm có một vị trí trong màu áo ĐT Pháp.

Jason Pendant Quang Vinh bỏ ngỏ cơ hội thi đấu cho ĐT Việt Nam

Jason Pendant Quang Vinh có mẹ là người Việt, còn bố là người Pháp. Hậu vệ này hoàn toàn đủ điều kiện để khoác áo ĐT Việt Nam.

MU nhận đòn đau sau trận thắng Bournemouth:

Trong khi hàng công tiếp tục thi đấu thăng hoa thì mới đây ở hàng thủ họ lại phải nhận tin không vui từ trung vệ Victor Lindelof. Cầu thủ 25 tuổi dính chấn thương và có thể vắng mặt ở những trận đấu tiếp theo cùng MU.

Lindelof đã bị chấn thương sau trận đấu với Bournemouth

Nếu chấn thương của Lindelof gặp phải nghiêm trọng thì đây sẽ là tổn thất cực lớn cho MU trong giai đoạn quan trọng của mùa giải. 

Real lưỡng lữ trong việc gia hạn hợp đồng với Ramos:

Ban lãnh đạo của Real Madrid đang tỏ ra rất lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng với trung vệ Sergio Ramos, cụ thể, dù chắc chắn sẽ đưa ra lời đề nghị với trung vệ này, nhưng Los Blancos đang phân vân về thời của bản hợp đồng này.

Real Madrid đang băn khoăn về các điều khoản hợp đồng với Ramos

Nếu đưa ra mức thời hạn hợp đồng 2 năm với Ramos, Real Madrid sẽ phải tốn thêm một khoản tiền lương khá lớn cho trung vệ 34 tuổi này và đây thực sự là một bài toán khó trong bối cảnh Covid-19 đang hoành hành và gây ảnh hưởng tới kinh tế của nhiều nơi trên thế giới.

Liverpool bội thu trong việc bán áo đấu:

Đội bóng vùng Merseyside Liverpool vừa đưa ra thông báo rằng họ đã bán sạch những mẫu áo đấu sân nhà của đội bóng và thu về mức lợi nhuận lên đến 1.7 triệu bảng. Những chiếc áo với logo của hãng đồ thể thao New Balance cũng đang là mẫu áo bán chạy nhất trong lịch sử The Kop.

Liverpool lãi lớn trong việc bán áo đấu sau chức vô địch Premier League

Sau khi lên ngôi vô địch, Liverpool đã có được sự ủng hộ của rất nhiều các CĐV và rất nhiều áo đấu đã được bán ra, cho dù đang cháy hàng nhưng được biết New Balance sẽ không hỗ trợ sản xuất ra tiếp số lượng áo đấu để phục vụ cho nhu cầu khổng lồ vào thời điểm hiện tại.

Rudiger dụ dỗ đồng hương đến Chelsea:

Trung vệ người Đức – Antonio Rudiger mới đây cho biết rằng anh thực sự kỳ vọng người đồng hương Kai Havertz sẽ tiếp bước làn sóng các cầu thủ Đức gia nhập đội bóng chủ sân Stamford Bridge Chelsea.

Rudiger khuyên Havertz nên tới Chelsea

Tiền vệ của Bayer Leverkusen đang được đồn đoán sẽ chuyển tới Anh chơi bóng và Chelsea đang là một nơi không thể phù hợp hơn với tiền vệ này khi Antonio Rudiger hay tân binh Timo Werner sẽ giúp anh có được sự hòa nhập tốt hơn tại The Blues.

HLV trưởng Lee Tae Hoon bất ngờ “bỏ rơi” HAGL:

Chiều ngày 4/7, HAGL đã có buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra vào ngày 6/7 sắp tới.  Đáng chú ý, trong gần 1 giờ đồng hồ rèn quân trên sân Pleiku, người trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ HAGL không phải là HLV trưởng Lee Tae Hoon mà là Dương Minh Ninh, cựu HLV của HAGL hiện là trợ lý cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết