Heerenveen công bố hàng loạt bản hợp đồng, chờ gọi tên Văn Hậu?

Chủ Nhật, ngày 05/07/2020 - 17:45
3.4 /5 của 4 đánh giá

CLB Heerenveen mới đây đã công bố hàng loạt bản hợp đồng cho đội trẻ ở mùa giải 2020/21. Tuy vậy, cái tên Đoàn Văn Hậu vẫn chưa được CLB chủ sân Abe Lenstra nhắc đến dù đã được phía CLB Hà Nội gửi yêu cầu.

Như đã đưa tin trước đó, vào ngày 2/7 Heerenveen gửi email cho Hà Nội FC xoay quanh trường hợp của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Không chỉ chậm trễ 4 ngày so với thời hạn mà Hà Nội FC đưa ra, nội dung phản hồi của đội bóng Hà Lan khiến lãnh đạo Hà Nội FC không thể chán nản hơn. Theo đó đội bóng Hà Lan không nói rõ sẽ ký hợp đồng tiếp với Đoàn Văn Hậu hay không mà chỉ hỏi Hà Nội FC sẽ hỗ trợ tài chính thế nào.

CLB Hà Nội cũng ngay lập tức trả lời sẽ hỗ trợ kinh phí, nhưng Heerenveen cần phải có cam kết giữ Văn Hậu vì chuyên môn, không phải thương mại. Tuy vậy đến thời điểm hiện tại, sau khi nhận được thư hồi âm của Hà Nội thì Heerenveen vẫn bạch vô âm tín.

CLB Heerenveen công bố hàng loạt bản hợp đồng với các cầu thủ trẻ

Trong khi chưa có câu trả lời cho Hà Nội thì mới đây CLB Hà Lan đã thông báo chiêu mộ nhiều cầu thủ trẻ gồm Daniel Meijers, Sebastiaan Hagedoorn, Jeffrey Theunisse, Rydell Frankel, Van Dijken, Axel Schouwstra, Maarten Gravekamp, Jair Bryson, Thijs Reuvers, Marijn Dijkstra và Chesron Oostwoud.

Trên đây đều là những cầu thủ trẻ độ tuổi U19 và sẽ được bổ sung cho Jong Heerenveen – đội bóng Văn Hậu được chơi ở mùa giải vừa qua ở mùa giải tới để thi đấu ở Beloften Eredivisie (giải cho các đội dự bị).

CLB chủ sân Abe Lenstra chiêu mộ nhiều cầu thủ, nhưng vẫn chưa có thông báo nào liên quan đến tương lai của Đoàn Văn Hậu. Động thái chiêu mộ hàng loạt cầu thủ của Heerenveen mới đây càng khiến fan hâm mộ bóng đá tại Việt Nam cảm thấy sốt ruột.

CLB Heerenveen vẫn chưa có quyết định cuối cùng về tương lai của Văn Hậu

Theo báo chí Hà Lan, Heerenveen vẫn muốn có sự phục vụ của Văn Hậu vào mùa tới. Tuy nhiên, tiền lương cho cầu thủ ngoài châu Âu đang là rào cản lớn nhất của thương vụ này. Mức lương 450.000 euro/năm dành cho Văn Hậu khiến cho Heerenveen không quyết đoán. Họ đã phải chia tay 7-8 gương mặt để giảm thiểu quỹ lương trong bối cảnh dịch Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngân sách.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam