Điểm tin bóng đá tối 6/7: MU gia hạn với Matic, HAGL chấm dứt mạch bất bại của Hà Tĩnh

Thứ Hai, ngày 06/07/2020 - 19:35
3.4 /5 của 4 đánh giá

Xuân Trường tạo điểm nhấn, Hoàng Anh Gia Lai chấm dứt mạch 5 trận bất bại của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. CLB Hà Nội đã tính đến chuyện đưa Văn Hậu trở lại V-League. Liên đoàn bóng đá Indonesia hạ chỉ tiêu ở U20 World Cup. MU chính thức gia hạn hợp đồng với Nemanja Matic.

Man City bất ngờ giúp Chelsea có được hàng hot trên TTCN?

Man City đã chính thức để tiền vệ Leroy Sane quay trở lại Bundesliga thi đấu trong màu áo của Bayern Munich. Thương vụ này đã vô tình giúp cho Chelsea có lợi thế trên thị trường chuyển nhượng khi giờ đây, việc chiêu mộ Kai Havertz đã trở nên dễ dàng hơn phần nào.

Sau khi có được Sane, hàng công của Bayern đã dần đi vào ổn định vói Serge Gnabry và Leroy Sane ở hai cánh, cùng với đó là Robert Lewandowski ở vị trí tiền đạo cắm.

Cho dù cũng là một đội bóng thể hiện sự quan tâm đến Havertz, thế nhưng giờ đây khi đã có được Sane, Bayern sẽ không còn quá mặn mà với tiền vệ người Đức.

MU chính thức gia hạn hợp đồng với Matic

MU đang trên đà thăng hoa với chuỗi 16 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường nhờ nguồn cảm hứng mang tên Bruno Fernandes và Paul Pogba nơi tuyến giữa. Tuy nhiên, cùng với sự tỏa sáng của bộ đôi này, một cầu thủ góp công không nhỏ ở hàng tiền vệ MU phải kể đến Nemanja Matic.

Trước những đóng góp và nỗ lực không biết mệt mỏi của tiền vệ người Serbia, BLĐ MU đã ngay lập tức “trao thưởng” xứng đáng. Chiều 6/7, Quỷ đỏ chính thức thông báo trên trang chủ rằng Matic đã đồng ý gia hạn hợp đồng tới năm 2023.

Gia nhập nửa đỏ thành Manchester từ Chelsea hồi tháng 7/2017, Matic đã có 114 lần ra sân cho MU. Tính trên mọi mặt trận mùa này, Matic cũng đã xuất hiện 27 lần trong đội hình của HLV Solskjaer.

MU, Man City, Wolves được ''tiếp thêm lửa'' ở lượt về vòng 1/8 cúp châu Âu

Theo nguồn tin cụ thể từ phía chính phủ Anh, lượt về vòng 1/8 Champions League, Europa League rất có thể sẽ được diễn ra trên sân nhà của ba đại diện nước Anh là:  MU, Manchester City và Wolverhampton Wanderers.

Cụ thể, lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League giữa Manchester City và Real Madrid sẽ được diễn ra trên sân vận động Etihad vào ngày 07/8. Về phía giải đấu Europa League, hai đại diện từ nước Anh còn lại là MU và Wolves sẽ tiếp đón lần lượt hai CLB Olympiakos, LASK trên sân nhà Old Trafford và sân Molineux.

LĐBĐ Indonesia hạ chỉ tiêu ở U20 World Cup

Là chủ nhà của VCK U20 World Cup 2021, U20 Indonesia sẽ được tham dự mà không cần phải tham dự vòng loại. Ban đầu, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đặt ra chỉ tiêu “không tưởng” là vào đến bán kết U20 World Cup 2021 cho U20 Indonesia.

Biết được thông tin này, Tổng thống Indonesia - Joko Widodo cho rằng chỉ tiêu nói trên là "phi thực tế" và PSSI cần có cái nhìn chính xác hơn về năng lực thực sự của bóng đá nước này. Sau đó, Chủ tịch PSSI - Mochamad Iriawan đã quyết định đưa ra những thay đổi về mục tiêu của U20 Indonesia là tối thiểu phải vượt qua vòng bảng.

Dấu ấn Xuân Trường, HAGL chật vật giành 3 điểm trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Với lợi thế sân nhà và chỉ phải chạm trán đối thủ bị đánh giá thấp hơn, HAGL đã nhanh chóng đẩy cao đội hình để tìm kiếm lợi thế. Ngay phút thứ 9, tiền vệ quê Tuyên Quang đã để lại dấu ấn bằng một tình huống sút phạt cách khung thành khoảng 25 mét. Bóng chạm xà ngang bật ra, Memovic tiếp tục đệm bóng chạm cột dọc rồi Chevaughn Walsh đánh đấu là tung lưới Hà Tĩnh.

Bước sang hiệp 2, Hà Tĩnh đã nhanh chóng dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Càng đá, đội khách càng lấn lướt về mặt thế trận. Tuy nhiên, những tình huống xử lý cuối cùng vẫn chưa đủ chính xác để đưa bóng vào lưới.

Trắng tay rời Playku, Hà Tĩnh có trận thứ 5 liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Trong khi đó, HAGL có được 12 điểm sau 8 vòng đấu và tạm vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng V-League.

Hà Nội FC đã tính tới phương án Văn Hậu trở lại V-League thi đấu

Dù hợp đồng giữa hậu vệ Đoàn Văn Hậu và SC Heerenveen đã hết hạn vào ngày 30/6 nhưng phía đội bóng Hà Lan vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của hậu vệ 21 tuổi. Điều này khiến CLB chủ quản Hà Nội FC phải chuẩn bị nhiều phương án.

Theo đó, đại diện đội bóng Thủ đô khẳng định đã tính tới kế hoạch đưa Văn Hậu trở lại thi đấu tại V-League bên cạnh việc tiếp tục đàm phán với SC Heerenveen. Được biết, đội chủ sân Hàng Đẫy đã ra hạn chót cho CLB Hà Lan giải quyết dứt điểm thương vụ hậu vệ gốc Thái Bình.

Chia sẻ với Zing.vn, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thể thao Hà Nội T&T - đơn vị chủ quản CLB Hà Nội - Võ Lê Trung cho biết: "Chúng tôi cũng đang tính đến cả phương án đưa Văn Hậu trở lại V-League, song chưa thể nói trước điều gì khi việc đàm phán với SC Heerenveen chưa ngã ngũ”

Trường Giang

Bình luận bài viết