Điểm tin bóng đá tối ngày 13/2: Zidane vô đối trong làng HLV, Liverpool ra mắt tân binh

Thứ Bảy, ngày 13/02/2021 - 19:06
5 /5 của 1 đánh giá

Zinedine Zidane vô đối trong làng HLV trên Instagram, Liverpool trình làng tân binh trận gặp Leicester City,... là những tin tức bóng đá nổi bật có trong điểm tin tối ngày 13/2.

HLV Zidane thống trị làng HLV trên mạng xã hội Instagram

Nếu như siêu sao Cristiano Ronaldo không có đối thủ trong giới VĐV thể thao trên các nền tảng mạng xã hội, thì HLV Zidane tỏ ra vô đối trong làng HLV trên Instagram. Hiện tại, Zidane có tới 27,8 triệu người theo dõi trên Instgram, bỏ xa các HLV xếp sau như Andrea Pirlo (8,4 triệu), Diego Simeone (1,7 triệu). hay Pep Guardiola (1,2 triệu).

Zidane vô đối trên mạng xã hội Instagram

Trong khi đó, HLV của đại kình địch Barcelona là Ronald Koeman thậm chí còn chưa đạt tới cột mốc 1 triệu người theo dõi ở mạng xã hội này. Với sức hút khủng khiếp như vậy, theo tính toán, Zidane sẽ thu về 200.000 euro cho mỗi bài đăng đề cập tới tên các thương hiệu trên trang cá nhân của mình.

Liverpool trình làng tân binh trận gặp Leicester City

Trận đấu sớm nhất vòng 24 giải Ngoại hạng Anh là cuộc đại chiến giữa Leicester City và Liverpool trên sân King Power. Ở trận đấu có tính chất quan trọng này, HLV Jurgen Klopp đã gây bất ngờ khi điền tên tân binh Ozan Kabak vào đội hình xuất phát của Liverpool.

Kabak có trận ra mắt chính thức cho Liverpool

Kabak là một trong 2 trung vệ mà Klopp đem về thành công ở phiên chợ Đông hồi tháng Giêng vừa qua. Nếu như Kabak cập bến sân Anfield theo dạng cho mượn từ Schalke 04 theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt, thì cái tên còn lại, Ben Davies đầu quân cho The Kop với một bản hợp đồng dài hạn.

Keisuke Honda chia tay đội bóng châu Âu sau... 5 ngày

Honda gia nhập Portimonense đầu tháng 2 theo bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Tuy nhiên, tiền vệ 34 tuổi lại không được CLB đăng ký thi đấu. Do vừa chia tay Botafogo vào tháng 12, theo quy định của bóng đá Bồ Đào Nha, Portimonense không thể điền tên Honda vào danh sách đăng kí thi đấu.

Vì vậy, Cựu sao AC Milan quyết định chia tay CLB chỉ 5 ngày sau khi ký hợp đồng. Portimonense là CLB thứ 9 trong sự nghiệp của tiền vệ người Nhật Bản và là CLB thứ 5 tại châu Âu sau VVV-Venlo, CSKA Moscow, Milan và Vitesse.

Sao ĐT Việt Nam đặt mục tiêu khủng cùng SHB Đà Nẵng

Ngôi sao của ĐT Việt Nam, Nguyễn Huy Hùng mới đây đã đặt ra mục tiêu khủng cùng SHB Đà Nẵng tại V.League 2021. Chia sẻ với giới truyền thông, Huy Hùng muốn cùng đội bóng sông Hàn bước lên ngôi vương ở mùa bóng năm nay.

"Mục tiêu của Hùng đề ra trong năm 2021 là cố gắng cùng tất cả anh em trong đội đạt được chỉ tiêu mà câu lạc bộ đề ra và nằm trong Top những đội có thành tích của giải.

Có lẽ là mục tiêu vô địch thì Hùng nghĩ không chỉ SHB Đà Nẵng mà hầu hết đội nào cũng mong muốn có được chiếc cúp danh giá đó, vậy nên Hùng nghĩ với một khởi đầu tạm được gọi là tốt thì ko có lí do gì mà đội lại ko đặt ra”.

Real Madrid chốt giá bán đứt "người thừa" cho Arsenal

Theo La Razon, Real Madrid không mặn mà với việc đưa Dani Cebllos trở lại sau khi mùa giải này kết thúc. Thay vào đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn bán Ceballos để có thêm ngân sách phục vụ cho việc chiêu mộ lực lượng vào mùa Hè năm nay. Được biết, Real sẵn sàng bán đứt tiền vệ này cho Arsenal với giá 22 triệu bảng.

Real chốt giá bán đứt Ceballos cho Arsenal

Ceballos là một trong những tiền vệ thường xuyên được HLV Mikel Arteta trao cơ hội thi đấu ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21. Tuy nhiên anh không thể hiện được nhiều và thời gian gần đây phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị.

Thú vị cách Lee Nguyễn... tiết kiệm tiền dịp Tết Tân Sửu

Trước khi cho toàn đội "xả trại" nghỉ Tết, HLV trưởng của TP.HCM, Alexandre Polking đã đề ra quy định, bất cứ cầu thủ nào tăng cân sau khi hội quân trở lại sẽ bị phạt tiền. Cụ thể, tăng quá 1kg sẽ bị phạt 10 triệu đồng. Do đó, trong khoảng thời gian này, ngôi sao Lee Nguyễn rất chú trọng đến việc tập luyện cũng như ăn uống.

Không chỉ duy trì thể lực nhằm kiểm soát tốt cân nặng trong dịp nghỉ lễ, Lee Nguyễn còn tập luyện đều đặn để không mất tiền một cách vô duyên. Hàng ngày, cầu thủ 34 tuổi vẫn cùng bạn bè chạy bộ, tập thể dục xung quanh nơi sinh sống. Mỗi khi xuất phát, Lee Nguyễn không quên dùng điện thoại để tự tay hoặc nhờ bạn đồng hành ghi lại những khoảnh khắc này rồi đăng tải lên trang cá nhân.

Guardiola thừa nhận Man City thành công nhờ chi nhiều tiền

HLV Pep Guardiola thừa nhận, những thành công mà Man City đạt được dưới sự dẫn dắt của ông nằm ở việc được BLĐ chi nhiều tiền. "Đầu tiên là sự hỗ trợ từ CLB. Trong mùa giải đầu tiên tại Man City, chúng tôi không vô địch. Ở đội bóng khác, có lẽ tôi đã bị sa thải. Tại Cúp C1, đội cũng chưa từng vượt qua vòng tứ kết. CLB khác sẽ đẩy tôi đi nhưng không phải ở đây. Họ thuyết phục tôi gia hạn hợp đồng".

Guardiola thừa nhận được BLĐ Man City hậu thuẫn

Kể từ khi được bổ nhiệm vào ghế nóng tại Etihad, Guardiola nhận được sự hậu thuẫn tuyệt đối từ BLĐ Man City. Ông chi tới hơn 750 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng kể từ năm 2016, trong đó phần lớn số tiền được dùng để nâng cấp hàng phòng ngự.

Bình luận bài viết