Sao Arsenal gửi thông điệp đến Arteta, theo gót Aubameyang

Thứ Bảy, ngày 13/02/2021 - 17:40
4.3 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli khẳng định nguyện vọng cống hiến tại Arsenal và muốn học hỏi người đàn anh Aubameyang.

Martinelli đã kết thúc 9 tháng vắng bóng khi trở lại ở trận gặp Man City tại Carabao Cup tháng 12/2020. Sau đó, chân sút người Brazil góp mặt trong thắng lợi ngày Boxing Day trước Chelsea và chiến thắng trước Brighton, nhưng tiếp tục bị chấn thương mắt cá trong khi khởi động trước trận thắng Newcastle ở vòng 3 FA Cup.

Dù phải trải qua nhiều khó khăn, nhưng sao trẻ 19 tuổi luôn kiên trì chờ đợi cơ hội từ HLV Mikel Arteta, cũng như bày tỏ mong muốn cống hiến tại Arsenal với hình mẫu từ người đàn anh – tiền đạo đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang.

Martenelli gặp khó khăn tại Arsenal vì chấn thương liên miên

Chia sẻ với ESPN, Martinelli cho biết: “Tôi từng rất rụt rè. Mọi chuyện thực sự quá sức tưởng tượng (Đi từ hạng 4 Brazil sang Arsenal) Nhưng bây giờ tôi đã thích nghi”

“Tôi đang cảm thấy rất tốt. Tôi không cảm thấy đau đầu gối nữa và đây là điều quan trọng nhất. Tôi luôn sẵn sàng khi HLV cần. Không dễ để lấy vị trí của Aubameyang, nhưng tôi quan sát anh ấy mỗi buổi tập, để học hỏi nhiều nhất có thể từ anh ấy. Auba cũng là một chàng trai tuyệt vời ngoài sân cỏ”

“Tôi muốn theo bước của Aubameyang, anh ấy là đội trưởng, anh ấy mặc chiếc áo số 14, đó là biểu tượng cho câu lạc bộ này và tất nhiên, tôi hy vọng sẽ rất thành công ở Arsenal”.

Sao trẻ 19 tuổi muốn nối gót đội trưởng Aubameyang

Trong khi đó, khi được hỏi về việc Martinelli không có cơ hội, HLV Arteta giải thích: "Martinelli đã trở lại và chơi thực sự tốt, nhưng sau đó cậu ấy lại gặp phải một chấn thương khác"

“Cậu ấy đã mất một thời gian sau khi đến và bây giờ là việc bắt nhịp để có vị trí như bất kỳ ai khác. Đừng quên rằng cậu ấy đã ra sân đá chính với MU, vì vậy không có nghĩa là cậu ấy không có cơ hội”

“Chúng tôi biết rằng Martinelli có một tiềm năng rất lớn và câuh ấy đã làm một số điều thực sự tốt kể từ khi trở lại. Cậu ấy có rất nhiều thứ để phát triển vì tất nhiên ở độ tuổi ấy thì điều đó là bình thường”.

Tối mai (14/2), Martinelli sẽ chờ đợi cơ hội của mình khi Arsenal tiếp đón Leeds ở vòng 24 Ngoại hạng Anh.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.