Bruno hé lộ ý nghĩa màn ăn mừng độc đáo tại MU

Thứ Bảy, ngày 13/02/2021 - 13:43
5 /5 của 2 đánh giá

Tiền vệ Bruno Fernandes vừa lý giải cách ăn mừng đặc biệt mỗi khi ghi bàn đã trở thành thương hiệu của mình sau khi chuyển tới MU.

Kể từ khi chuyển tới MU từ Sporting Lisbon, Bruno Fernandes đã thổi hồn vào lối chơi của Quỷ Đỏ và trở thành một trong những cây ghi bàn chủ lực dù chơi ở vị trí tiền vệ. Sau lần lập công, ngôi sao người Bồ Đào Nha còn gây ấn tượng với màn ăn mừng đặc biệt.

Hành động đưa một tay che tay, một tay để ngón cái trong miệng ăn mừng bàn thắng đã trở thành thương hiệu của Bruno Fernandes cũng như niềm vui của cổ động viên MU suốt thời gian qua. Mới đây, ý nghĩa của màn ăn mừng này đã được hé lộ.

Bruno hé lộ ý nghĩa cách ăn mừng độc đáo tại MU

Chia sẻ trên trang chủ của MU, tiền vệ 26 tuổi hé lộ: “Khi ghi bàn, ai cũng muốn ăn mừng. Nhưng giờ đây, một số cầu thủ chẳng còn cảm hứng đó để ăn mừng bởi các khán đài đều trống vắng, không có ai ở đó để chứng kiến cả”

“Đó là lý do tôi tự làm theo cách riêng của mình để ăn mừng và làm cho bầu không khí vui vẻ như thể người hâm mộ vẫn luôn ở đó. Có 1 điều mà CĐV nói với tôi rằng ‘hãy ăn mừng như chúng tôi vẫn luôn bên cạnh’

"Tôi đang cố gắng làm điều đó, đôi khi rất khó vì bạn không có tâm trạng hay không cảm thấy điều đó, nhưng tôi đang cố gắng làm như họ đang bên cạnh hoặc nếu CĐV đang ở nhà thì họ đang cảm thấy vậy, và rằng tôi hạnh phúc khi ở bên mọi người".

Ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn cảm thấy CĐV luôn ở bên

Dù phải chơi bóng trên sân vắng khán giả, Bruno khẳng định anh vẫn luôn nhận được sự cổ vũ và ủng hộ nhiệt thành từ NHM từ xa, trên mạng xã hội.

“Tôi cảm nhận được tình yêu của mọi người thông qua mạng xã hội. Thỉnh thoảng khi tôi đi vào siêu thị, vẫn có những CĐV nhận ra và chào hỏi dù chúng tôi không được phép đứng gần nhau. Thật tuyệt khi luôn được ủng hộ, dù trực tiếp vẫn tốt hơn”.

Tối mai (14/2), Bruno sẽ cùng MU có chuyến làm khách trước West Brom ở vòng 24 Ngoại hạng Anh. Một chiến thắng sẽ là mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford nhằm thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Man City.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.