Điểm tin bóng đá tối ngày 25/7: MU lại nhắm Rabiot, TP. HCM thay HLV trưởng

Thứ Bảy, ngày 25/07/2020 - 19:33
2.5 /5 của 4 đánh giá

MU nhắm Rabiot, TP. HCM thay HLV trưởng… là những thông tin đáng chú ý xuất hiện trong bản tin bóng đá tối ngày 25/7.

MU nhắm Rabiot để tăng cường tuyến giữa

Theo trang TuttoJuve cho hay, Juventus chuẩn bị nhận được lời đề nghị của MU về việc chuyển nhượng tiền vệ Rabiot. Mức phí mà Qủy đỏ định bỏ ra để có được sự phục vụ của cầu thủ này rơi vào 30 triệu Euro.

Bản thân Rabiot cũng đang cân nhắc về việc này khi mức lương của anh bị cắt giảm trong thời gian qua. Về phần Juventus, họ vẫn chưa đưa ra quyết định và vẫn còn xem xét do hàng tiền vệ hiện tại không có nhiều người đạt phong độ cao.

CLB TP. HCM thay tướng sau trận thua Hà Nội

Theo đó kể từ vòng thứ 12 của V.League 2020, ông Nguyễn Hữu Thắng - Chủ tịch CLB TP. HCM sẽ kiêm thêm vai trò HLV trưởng của đội, còn HLV Chung Hae Soung chuyển sang đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật.

Cũng theo vị lãnh đạo này, việc đưa ông Chung Hae Soung lên vai trò Giám đốc kỹ thuật xuất phát từ mong muốn chuyên môn của ông thầy người Hàn Quốc sẽ giúp ích cho sự phát triển của CLB trong thời gian tới, đồng thời cũng chia sẻ áp lực mà ông Chung Hae Soung đã gánh chịu khá nhiều trong thời gian qua.

Huyền thoại Barcelona dương tính với Covid-19

Huyền thoại của CLB Barcelona, Xavi Hernandez đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Chính ông đã xác nhận điều này, thông qua tài khoản Instagram cá nhân. Xavi cho biết rằng ông đã mắc phải dịch bệnh gây ảnh hưởng đến toàn thế giới trong năm 2020.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ của Barcelona đã trấn an những người hâm mộ, ông khẳng định mình hiện cảm thấy ổn, không có triệu chứng nhiễm bệnh, nhưng vẫn đang phải tự cách ly đúng theo quy định chống lây nhiễm loại virus nguy hiểm này.

Klopp không vội mua sắm rầm rộ vào TTCN hè 2020

Dù cho đội hình của Liverpool vào thời điểm hiện tại khá đồng đều và chất lượng, nhưng những thông tin The Kop mong muốn sở hữu những cầu thủ lớn vẫn xuất hiện. Một trong số đó là những tin đồn về tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich.

Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Jurgen Klopp đã cho rằng Liverpool sẽ cần thêm nhiều thời gian để có quyết định về chuyển nhượng. Điều đó càng trở nên cần thiết khi kinh tế khủng hoảng do dịch Covid-19.

Mourinho sẽ không phải bán trò cưng để tái thiết CLB

Đã có những lo ngại cho rằng Tottenham sẽ phải bán đi tiền đạo chủ lực Harry Kane để lấy ngân sách tái thiết đội bóng trong mùa giải tới, nếu như điều này xảy ra, HLV người Bồ sẽ gặp nhiều khó khăn khi sẽ rất khó để tìm ra một cái tên thay thế cho Kane.

Tuy nhiên, chính chủ tịch của Tottenham là Daniel Levy đã khẳng định rằng tiền đạo Harry Kane sẽ tiếp tục ở lại với CLB và đội bóng sẽ không phải bán đi những công thần để cân bằng ngân sách.

West Ham thưởng lớn cho David Moyes sau chiến tích trụ hạng

Ở mùa bóng năm nay, West Ham đã gặp không ít khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng. Họ có quãng thời gian sa sút nghiêm trọng, thậm chí đứng sát nhóm nguy hiểm.

Nhưng với sự lột xác trong 6 vòng đấu vừa qua, “Búa tạ” đã trụ hạng thành công. Điều đó giúp cho HLV trưởng của West Ham, David Moyes được BLĐ đội thưởng số tiền lên tới 2 triệu Bảng.

GĐKT Nam Định chỉ trích hành động cho Hải Phòng mượn 3 cầu thủ của Than Quảng Ninh

CLB Quảng Ninh đã bất ngờ cho Hải Phòng mượn 3 cầu thủ là Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Fagan ngay sau thắng lợi trước SLNA ở vòng 11 V-League. Điều này đã giúp cho cửa trụ hạng của đội bóng thành phố Cảng sáng hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, cuộc chuyển nhượng trên đã nhận về không ít luồng dư luận trái chiều xung quanh. Trong đó, GĐKT của Nam Định, ông Nguyễn Văn Sỹ đã tỏ ra không vừa lòng về điều này.

Ông chia sẻ với báo giới như sau: "Quảng Ninh giờ coi như chắc suất top 8 rồi nên là cứ vô tư đẩy quân đi giúp đỡ đội khác, mình phải chấp nhận thôi. Nói chung chơi thế không đẹp, mất công làm bóng đá bao năm xong làm thế khác gì giờ tự mình đạp vào lưng mình".

Đặng Phong

Bình luận bài viết