Công Phượng ăn gian ở trận đấu với Hà Nội FC?

Thứ Bảy, ngày 25/07/2020 - 16:30
2.9 /5 của 15 đánh giá

Các trọng tài đã phát hiện tiền đạo Công Phượng của CLB TP HCM đã ăn gian trên chấm đá phạt ở trận đấu với CLB Hà Nội FC.

Bên cạnh những bàn thắng và những pha dàn xếp tấn công đẹp mắt, trận cầu tâm điểm của vòng 11 V-League giữa Hà Nội FC và CLB TP HCM còn có những pha bóng gây tranh cãi, đặc biệt là 2 quả penalty không được công nhận của CLB TP HCM.

Vừa không được “ưu ái” trong các tình huống nhạy cảm, các cầu thủ CLB TP HCM còn bị trọng tài chính điều khiển trận đấu bắt rất chặt những lỗi kể cả nhỏ nhất.

Cụ thể, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có một tình huống có phần tiểu xảo khi đã di chuyển trái bóng lên cao hơn so với mốc đá phạt mà trọng tài đã vẽ ra trong một tình huống và đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt trực tiếp.

Công Phượng đã có phần tiểu xảo khi di chuyển trái bóng lên trên phần vạch kẻ

Seo Yong-duk là người đã bị Quang Hải phạm lỗi và đội chủ nhà có cơ hội từ một quả đá phạt nguy hiểm, dường như đang rất háo hức có bàn thắng mở tỷ số cho đội nhà ngay trong hiệp 1 mà Công Phượng đã “ăn gian” trên chấm sút phạt.

Trọng tài sau đó cũng đã phát hiện ra tình huống chơi tiểu xảo này của Công Phượng và đã bắt anh đẩy lùi trái bóng xuống vạch kẻ, trọng tài cũng đã phải đánh dấu lại thêm một lần nữa bằng bọt để tránh những gian lận tiếp theo có thể xảy ra.

Trọng tài đã kẻ lại vạch và yêu cầu Công Phượng thực hiện đúng chuẩn

Công Phượng cũng đã thực hiện khá tốt quả phạt ở vị trí thuận lợi này, có điều cú sút này đã không thể mang lại cho CLB TP HCM bàn thắng mở điểm, bóng đi chệch khung thành của thủ môn Tấn Trường trong gang tấc.

Tiền đạo xứ Nghệ sau đó đã thi đấu cực kỳ cố gắng, thế nhưng anh đã không thể có được dù chỉ một bàn thắng danh dự cùng đội nhà.

Để thua với tỷ số 0-3 trước Hà Nội FC ngay trên sân nhà, CLB TP HCM đã bị chính đại diện của thủ đô qua mặt trên BXH và tiếp tục chuỗi thành tích không tốt khi đối đầu với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trong vài mùa giải qua.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam