MU rục rịch trở lại với mục tiêu quan trọng nơi hàng phòng ngự

Thứ Năm, ngày 26/12/2019 - 15:51
5 /5 của 1 đánh giá

Vốn đã là mục tiêu hàng đầu của MU ở kỳ CN mùa hè, Kalidou Koulibaly tiếp tục được đội chủ sân Old Trafford liên hệ ở lại ở kỳ CN tháng Một tới.

Trận thua gần đây của Man United trước Watford thực sự là một màn trình diễn tệ hại của hàng thủ Quỷ đỏ. Không chỉ sai lầm đáng trách của thủ thành David de Gea mà toàn bộ hệ thống phòng ngự của Man United đều thi đấu không tốt. Dù bỏ ra rất nhiều tiền để chiêu mộ Harry Maguire ở kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng chừng đó là chưa đủ để MU gia cố hàng phòng ngự.

Victor Lindelof sau thời gian đầu mùa thi đấu ổn định thì đang dần trở lại với hình ảnh thất vọng hồi mới cập bến MU. Phil Jones thì gần như cứ ra sân là lại mắc sai sót còn Marcos Rojo thì gần như không được trao cơ hội ra sân. Ngoài ra, chấn thương dài hạn của Eric Bailly cũng là lý do khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer phải đau đầu.

Kalidou Koulibaly đang bất mãn với ban lãnh đạo Napoli

Chiến lược gia người Na Uy đang rất muốn có thêm một trung vệ đẳng cấp vào kỳ CN mùa Đông tới và cơ hội của ông đã đến khi Kalidou Koulibaly đang mong muốn rời Napoli ngay trong tháng Một sau sự ra đi của HLV Carlo Ancelotti.

Nhận thấy cơ hội chiêu mộ mục tiêu từng theo đuổi trong quá khứ, MU lập tức nối lại liên lạc với cầu thủ người Senegal. Ở kỳ CN mùa hè, Quỷ đỏ từng theo rất sát trung vệ này nhưng sự cương quyết của Napoli đã khiến Man United không thể chiêu mộ và phải tập trung cho Maguire.

MU quyết định sẽ trở lại với thương vụ này

Mặc dù vậy, Koulibaly đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của rất nhiều đội bóng lớn, và được chờ đợi sẽ là bom tấn hàng đầu phiên chợ mùa đông. Thế nhưng, mức giá của cầu thủ 28 tuổi cũng đã giảm mạnh, chỉ vào khoảng 60 triệu bảng thay vì 100 triệu như Chủ tịch Napoli hét giá với Man United hồi mùa hè.

Chính vì vậy, đây sẽ là cơ hội rất lớn để Quỷ đỏ có thể chiêu mộ thành công trung vệ chất lượng này.

Gia Long

Bình luận bài viết