Diễn biến vòng bảng Champions League: Real đại bại, Juventus đánh rơi chiến thắng phút 90

Thứ Năm, ngày 19/09/2019 - 05:05
5 /5 của 1 đánh giá

Lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2019/2020 đã khép lại với nhiều trận đấu kịch tính và cơn mưa bàn thắng. Và sau đây sẽ là tổng hợp những kết quả của các cặp đấu đáng chú ý mới diễn ra trong đêm qua 18/9 và rạng sáng này 19/9.

ATLETICO MADRID 2-2 JUVENTUS

Một trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt ở hiệp một nhưng bùng nổ ở hiệp 2. Trong một ngày mà Ronaldo lặng tiếng thì Juventus vẫn còn đó những cá nhân biết tỏa sáng. Juventus vươn lên dẫn trước hai bàn với các pha lập công của Cuadrado và Matudi chỉ sau 20 phút đầu hiệp 2. Và rồi cũng ở 20 phút cuối trận, Savic và Herrera ghi bàn để giành lại 1 điểm cho đội chủ sân Wanda Metropolitano.

PSG 3-0 REAL MADRID

Dù không có sự phục vụ của bộ ba nguyên tử Mbappe – Cavani – Neymar thế nhưng PSG đã thi đấu một trận đấu trên cả tuyệt vời trước đội bóng từng 3 lần giành Champions League liên tiếp.

Đáng nói một người cũ của Real Madrid là Di Maria đã mang tới cơn ác mộng cho Kền kền trắng khi ghi liền 2 bàn thắng trong hiệp 1. Trước khi trận đấu kết thúc Thomas Meunier ghi bàn ấn định chiến thắng 3 sao cho thầy trò HLV Thomas Tuchel.

SHAKHTAR DONETSK 0-3 MAN CITY

Mặc dù phải làm khách trên đất Ukraina nhưng Manchester City đã dễ dàng đánh bại đội chủ nhà Shakhtar Donetsk. Những người lập công cho The Citizens là Marhez, Gundogan và Jesus. Kết thúc lượt đấu đầu tiên của vòng bảng thầy trò HLV Pep Guardiola chính là đội bóng Anh duy nhất giành chiến thắng.

Juventus đánh rơi chiến thắng phút 90 trước Atletico

BAYERN MUNICH 3-0 SAO ĐỎ BELGRADE

Chỉ phải đối đầu với một đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều là Sao Đỏ Belgrade trên sân nhà, không quá khó khăn để Bayern có được một chiến thắng trọn vẹn. Kingsley Coman, Lewandowski và Thomas Muller là những người đã ghi bàn để giúp Bayern Munich khởi đầu thuận lợi ở mùa giải Champions League năm nay.

OLYMPIAKOS 2-2 TOTTENHAM

Bất ngờ đã xảy ra trong hiệp thi đấu thứ hai khi đôi chủ nhà Olympiakos đã chơi tuyệt hay. Mặc dù Spurs đã có 2 bàn dẫn trước nhưng vẫn bị cầm hòa trong hiệp thi đấu thứ hại. Điều này khiến đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino ra về với chỉ một điểm trong tay.

Những kết quả của các cặp đấu diễn ra đêm qua 18/9 và rạng sáng ngày 19/9:

BAYERN LEVERKUSEN 1-2 LOKOMOTIV MOSKVA

CLUB BRUGGE 0-0 GALATASARAY

DINAMO ZAGREB 4-0 ATALANTA

BXH Champions League 2019-2020 vòng 1:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.