Trở thành người hùng của Barcelona, Ter Stegen phát biểu đầy ngạo nghễ

Thứ Tư, ngày 18/09/2019 - 10:19
5 /5 của 1 đánh giá

Ter Stegen chính là người hùng của Barcelona ở cuộc so tài với Borussia Dortmund tại lượt trận đầu tiên bảng F Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày 18/9. Chính vì thế, chia sẻ sau trận đấu này, thủ thành người Đức đã có những phát biểu đầy ngạo nghễ.

Ở cuộc đọ sức trên sân Signal Iduna Park, nếu không có sự xuất sắc của Stegen khi cản phá thành công quả đá phạt đền từ Reus, Barcelona đã không thể ra về với 1 điểm. Dù đây chưa phải là kết quả mà gã khổng lồ xứ Catalan mong muốn song với những gì diễn ra, 1 điểm có thể coi là thành công với Barcelona.

Lẽ dĩ nhiên, cái tên nhận được sự khen ngợi nhiều nhất sau cuộc so tài nói trên là Ter Stegen. Bản thân thủ thành này cũng rất hạnh phúc với  màn trình diễn mà anh thể hiện ở trận đấu vừa qua. Điều này được chính anh chia sẻ sau màn so tài với Dortmund:

“Tôi hài lòng với những gì mà mình đã thể hiện. Đây là một trận đấu khó khăn của Barcelona và tôi nghĩ kết quả nói trên đủ để khiến cả 2 CLB cảm thấy hài lòng. Làm khách tại nước Đức chưa bao giờ là điều dễ dàng, bởi vậy, tôi hạnh phúc với những gì mà bản thân đã thể hiện suốt 90 phút khó khăn đó”.

Ngoài ra, thủ thành của Barcelona cũng cảm ơn sự tin tưởng mà người hâm mộ đội bóng đã dành cho anh trong suốt quãng thời gian vừa qua.

Ter Stegen hạnh phúc sau khi cản phá thành công quả penalty của Reus

“Các cổ động viên Barcelona luôn tin tưởng tôi và ngày hôm nay tôi đã chứng minh cho họ thấy khả năng của mình và niềm tin của họ đặt vào tôi là hoàn toàn chính xác. Những trận đấu phía trước vẫn còn nhiều thử thách, bởi vậy, toàn đội cần duy trì sự tập trung để hướng đến các chiến thắng sau này”.

Ở lượt trận thứ 2 bảng F , Barcelona sẽ quay trở về sân nhà để tiếp đón Inter Milan.

Dương Anh

 

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.