Dính chấn thương nặng, thủ môn Arsenal vẫn bật dậy mắng đối thủ

Chủ Nhật, ngày 21/06/2020 - 07:49
5 /5 của 2 đánh giá

Dù dính chấn thương nặng sau pha va chạm với Neal Maupay bên phía Brighton ở trận đấu thuộc vòng 30 giải Ngoại hạng Anh tối qua 206, song thủ môn Arsenal, Bernd Leno vẫn bật dậy mắng đối thủ.

Loạt trận thuộc vòng 30 giải diễn ra vào tối qua 20/6 chứng kiến cú sốc mang tên Arsenal khi đội bóng thành London bất ngờ để thua Brighton – đội bóng đang ngụp lặn ở nửa dưới BXH.

Neal Maupay là người ghi bàn quyết định ở những phút bù giờ cuối cùng, đem về chiến thắng cho Brighton, đồng thời làm tan biến giấc mơ dự Cúp C1 mùa tới của Arsenal. Không chỉ nhận thất bại cay đắng, còn nhận tin không vui về lực lượng.

Thủ thành Bernd Leno sau một pha va chạm trên không với Maupay đã dính chấn thương rất nặng. Tình huống diễn ra ở cuối hiệp 1, Leno lao ra và bắt dính bóng bằng cả 2 tay trong khu vực cấm địa. Tuy nhiên, Maupay đã quá tham bóng khi bật lên húc thẳng vào thủ thành người Đức.

Chân của Leno bị bẻ cong khi tiếp đất lỗi

Mất thăng bằng, Leno tiếp đất lỗi khiến chân của anh bị bẻ cong. Thủ môn Arsenal phải nhờ tới sự chăm sóc của đội ngũ y tế và rời sân bằng cáng ngay sau đó. Tức tối vì chấn thương bất ngờ, Leno đã bật dậy chỉ tay và mắng thẳng mặt “thủ phạm” đã gây ra hậu quả này.

Leno tức giận mắng Maupay vì đã khiến anh gặp chấn thương

Không quá khó hiểu với hành động của Leno bởi lẽ, thời gian gần đây, người gác đền này bắt rất lên tay và với chấn thương này, nhiều khả năng, anh sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm nay. Trước đây, những cầu thủ tiếp đất lỗi sau khi bật nhảy như ha Kurt Zouma đều phải ngồi ngoài sân tận nửa năm trời.

Đây đã là cầu thủ thứ 3 của Arsenal bị chấn thương sau 2 trận đấu đã qua. Ở trận thua 0-3 trước Man City, đội bóng áo đỏ cũng mất Pablo Mari và . Ngoài ra, đội chủ sân Emirates còn không có sự phục vụ của David Luiz vì thẻ phạt.

Mari phải nghỉ thi đấu hết mùa do chấn thương 

Thất bại trước Brighton khiến Arsenal chôn chân ở vị trí thứ 10, kém đội bóng đang xếp thứ 4 là Chelsea tới 8 điểm trong khi đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Tấm vé dự Cúp C1 ngày càng xa tầm với của đoàn quân .

Ở vòng đấu tiếp theo, Arsenal sẽ có chuyến làm khách tới sân của .

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.