Hàng thủ mơ ngủ, Arsenal thua ngược Brighton phút bù giờ

Thứ Bảy, ngày 20/06/2020 - 23:09
5 /5 của 4 đánh giá

Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi để thua ngược trước Brighton ở vòng 30 Ngoại hạng Anh trong những phút bù giờ, qua đối đối mặt nguy cơ bị rớt hạng.

2 – 1 ARSENAL

Ghi bàn:

Brighton: Dunk (75’), Maupay (90+5')

Arsenal: Pepe (68’)

Tối nay (20/6), vòng 30 tiếp tục diễn ra với cặp đấu giữa Brighton và Arsenal trên sân Falmer. Sau thất bại 0-3 trước Man City trong ngày sân cỏ nước Anh trở lại sau Covid-19, đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để cải thiện vị trí.

Quyết tâm của Arsenal được thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 8, tài năng trẻ Saka đi bóng tự tin trước khi tung cú sút xa ngoài vòng cấm dội xà ngang khung thành chủ nhà Brighton.

Arsenal tiếp tục gặp khó khăn trước Brighton

Thế trận cân bằng diễn ra trong thời gian sau đó. Arsenal không còn duy trì được sức ép về cầu môn đối phương như đầu trận. Phút 36, Pháo Thủ gặp tổn thất lớn khi thủ môn Leno dính chấn thương sau pha va chạm mép vòng cấm, phải rời sân bằng cáng. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 0-0.

Sang hiệp 2, Arsenal đẩy nhanh tốc độ trận đấu và gia tăng sức ép. Phút 68, Nicolas Pepe đi bóng từ cánh trái trước khi tung cú cứa lòng đẹp mắt vào góc xa hạ gục thủ môn Ryan, đưa Arsenal vươn lên dẫn trước.

Pháo Thủ nhận bàn thua sau pha bóng lộn xộn trước khung thành

Dẫu vậy, niềm vui của CĐV Pháo Thủ không duy trì được lâu. 7 phút sau, từ pha dàn xếp đá phạt góc cánh trái, Lewis Dunk tận dụng pha bóng lộn xộn trong vòng cấm để đưa bóng vào lưới Arsenal, cân bằng tỉ số cho đội chủ nhà.

Trong thời gian còn lại, dù rất nỗ lực tấn công nhưng và các đồng đồi vẫn không thể tìm đường vào mảnh lưới Brighton. Phút 82, Ceballos tạt bóng rất dẻo vào vòng cấm, tạo cơ hội để Kolasinac bật cao đánh đầu, tuy nhiên pha dứt điểm của hậu vệ này đi trúng vị trí của Ryan.

Và để thua ngược ở những giây thi đấu cuối cùng

Không những vậy, ở những giây thi đấu cuối cùng, hàng thủ Arsenal thi đấu mất tập trung, tạo điều kiện cho Brighton tổ chức pha tấn công trung lộ cực hay để Maupay dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ môn Martinez, ấn định thắng lợi ngược dòng 2-1.

Để thua ngược ở phút bù giờ, thầy trò vẫn dậm chân ở vị trí thứ 9 trên BXH nhưng đối mặt với nguy cơ bị Burnley và vượt mặt.

Đội hình thi đấu:

Brighton: Ryan, Burn, Dunk, Webster, Schelotto, Bissouma, Propper, Mooy, Trossard, Maupay, March

Arsenal: Leno (Martinez, 41’), Kolasinac, Mustafi, Holding, Bellerin, Guendouzi, Ceballos, Saka (Tierney, 86’), Pepe (Willock, 86’), Lacazette, Aubameyang

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.