Bernd Leno chấn thương nặng, Arsenal tan nát hàng thủ

Thứ Bảy, ngày 20/06/2020 - 22:53
5 /5 của 3 đánh giá

Arsenal tiếp tục phải nhận thêm tổn thất cực lớn nơi hàng thủ khi thủ thành Bernd Leno dính chấn thương nặng ở trận gặp Brighton tại vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Tối nay (20/6), Arsenal làm khách trên sân ở vòng 30 . Sau thất bại 0-3 trước Man City trong ngày sân cỏ nước Anh trở lại sau Covid-19, đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để cải thiện vị trí.

Dẫu vậy, Arsenal tiếp tục gặp khó khăn về nhân sự khi thủ thành Bernd Leno dính chấn thương nặng trong hiệp 1 sau pha va chạm với cầu thủ đối phương, đối mặt nguy cơ phải ngồi ngoài ở phần còn lại của mùa giải.

Thủ môn Bernd Leno dính chấn thương đầu gối nặng sau pha va chạm mép vòng cấm

Phút 36, Leno băng ra mé ngoài vòng cấm để xử lý một tình huống bóng 50/50, nhưng va chạm rất mạnh với Maupay. Thủ môn người Đức đổ gục xuống sân đau đớn, sau đó phải rời sân bằng cáng và không thể tiếp tục trận đấu.

Theo dự đoán, người gác đền 28 tuổi đã dính phải một chấn thương đầu gối nghiêm trọng và mất nhiều thời gian để bình phục.  Đây là tổn thất cực lớn cho Arsenal khi Leno là thủ môn số 1 của Pháo Thủ và đang có phong độ thi đấu tốt.

Thủ thành người Đức phải rời sân bằng cáng và không thể hoàn thành trận đấu

Trước đó, tân binh của Pháo Thủ ở kì chuyển nhượng mùa đông là mà anh gặp phải ở cuộc so tài vào rạng sáng ngày 18/6 với Man City.

Cũng dính chấn thương như Mari trong trận đấu vơi Man City còn có . Tuy nhiên, theo xác nhận, tiền vệ người Thuỵ Sĩ không gặp vấn đề quá nghiêm trọng và hoàn toàn có thể tái xuất ở quãng thời gian sắp tới.

Hàng thủ của Arsenal còn thiếu vắng vì thẻ phạt. Luiz mắc 2 lỗi trực tiếp dẫn tới các bàn thua đồng thời phải nhận thẻ đỏ rời sân phút 49. Chứng kiến những gì diễn ra tại Etihad, rất nhiều fan hâm mộ Arsenal đã đòi ban lãnh đạo tống cổ cầu thủ này.

Trở lại thi đấu sau quãng nghỉ dài dịch Covid-19, có thể thấy các cầu thủ Arsenal không có sự chuẩn bị tốt về thể lực. Việc nhiều ngôi sao dính chấn thương khiến càng thêm đau đầu để bố trí đội hình cho phần còn lại của mùa giải.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.