Đình Trọng báo tin vui cho HLV Park Hang Seo trước thềm SEA Games 30

Thứ Năm, ngày 19/09/2019 - 07:49
3 /5 của 2 đánh giá

Chấn thương của trung vệ Đình Trọng đang có những chuyển biến tích cực và đây sẽ là tín hiệu không thể vui hơn với HLV Park Hang Seo trước thềm SEA Games 30.

Chấn thương vẫn đang đeo bám trung vệ thép của đội tuyển Việt Nam trong suốt năm vừa qua. Với chấn thương dây chằng của mình, Đình Trọng buộc phải bỏ lỡ rất nhiều những trận đấu quan trọng của CLB Hà Nội và cả đội tuyển lẫn U22 Việt Nam khi cơ hội tham dự SEA Games 30 của trung vệ 22 tuổi này là rất nhỏ.

Thế nhưng, theo những thông tin mới nhất từ đội ngũ y tế của trung tâm PVF, chấn thương của trung vệ Trần Đình Trọng đã có những bước tiến triển vô cùng tích cực. Sau khi phẫu thuật, cầu thủ thuộc biên chế của CLB Hà Nội đã và đang luyện tập phục hồi dưới sự theo dõi hết sức sát sao của bác sĩ Choi Ju-young.

Thời điểm hiện tại, Đình Trọng đã có thể bước vào giai đoạn tập luyện với những bài tập ở cường độ vận động cao, tuy vẫn cảm thấy khó chịu với các bài tập phức tập song theo đội ngũ bác sỹ đây là điều không đáng lo ngại. Trung vệ của CLB Hà Nội vẫn đang chạy đua với thời gian để có thể trở lại sớm nhất có thể.

Chấn thương của Đình Trọng đang có những chuyển biến tích cực

Nếu mọi chuyện tiến triển tốt nhiều khả năng Trần Đình Trọng sẽ kịp dự SEA Games 30 cuối năm nay và vòng loại U23 châu Á trên đất Thái Lan vào đầu năm 2020. Đây chắc chắn là thông tin không thể vui hơn cho HLV Park Hang Seo bởi tầm quan trọng của cầu thủ này nơi hàng phòng ngự của U22 Việt Nam là rất lớn.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam