HLV Sông Lam Nghệ An tiết lộ ngày trở lại của Phan Văn Đức

Thứ Tư, ngày 18/09/2019 - 20:48
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đang rất nỗ lực tập luyện hồi phục nhưng Văn Đức vẫn chưa thể sớm quay lại sân cỏ và anh sẽ mất khá nhiều thời gian để trở lại.

Chấn thương đang khiến Phan Văn Đức gần như không thể có bất cứ đóng góp gì cho Sông Lam Nghệ An cũng như ĐT Việt Nam trong suốt năm 2019. Anh chỉ mới ra sân 1 trận, dự bị 1 trận và cũng vắng mặt trong hầu hết những đợt tập trung gần đây của ĐT Việt Nam.

Phan Văn Đức vẫn đang cùng trung vệ Trần Đình Trọng tập phục hồi ở trung tâm bóng đá PVF tại Hưng Yên. Cầu thủ sinh năm 1996 gặp chấn thương nặng khi đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước đầu gối, phù đầu dây chằng chéo ngoài, dập rách sụn sau và phù dập rải rác lồi cầu xương ngoài.

Văn Đức trải qua ca phẫu thuật dây chằng đầu gối hồi tháng 7 ở Singapore. Người trực tiếp tiến hành ca mổ cho Phan Văn Đức chính là bác sĩ Tan Jim Lee của bệnh viện Parkway, người vừa phẫu thuật cho Đình Trọng cách đây chưa lâu. Dù đang rất nỗ lực tập luyện hồi phục nhưng Văn Đức vẫn chưa thể sớm quay lại sân cỏ.

Phan Văn Đức vẫn cần tới 4 tháng nữa mới có thể trở lại sân cỏ

Trong 1 tiết lộ mới đây, HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Sông Lam Nghệ An cho biết Phan Văn Đức phải dưỡng thương ít nhất 4 tháng nữa mới có thể trở lại với sân cỏ. Tuyển thủ người Nghệ An chỉ có thể trở lại vào đầu năm 2020, tức là cùng thời điểm với trung vệ Đình Trọng của CLB Hà Nội.

Trở lại vào tháng 1/2020, Văn Đức có thể đủ thời gian để chạy đà cho mùa giải mới. Cánh cửa đội tuyển vẫn luôn rộng mở với tiền vệ này bởi đội tuyển Việt Nam còn 3 trận đấu thuộc vòng loại thứ 2 World Cup khu vực châu Á vào năm sau.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam