ĐT Việt Nam đón tin vui từ trụ cột trước đại chiến Malaysia

Thứ Năm, ngày 19/09/2019 - 07:39
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm màn so tài với ĐT Malaysia ở lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đã đón nhận thông tin từ một trụ cột vô cùng quan trọng nơi hàng thủ.

Theo đó, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có thể tập nhẹ và nhiều khả năng sẽ đủ thể lực ra sân ở trận đấu giữa Việt Nam với Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình diễn ra vào ngày 10/10 tới.

Thông tin này được chính HLV trưởng của CLB Viettel là ông Nguyễn Hải Biên xác nhận. Ở buổi họp báo trước vòng 24 V-League, chiến lược gia này khẳng định: 

Quế Ngọc Hải đã tạm ổn và bắt đầu tập nhẹ. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa thể khẳng định cậu ấy có thể ra sân ở vòng 24 V-League 2019 được hay không. Chúng tôi phải chờ bác sĩ kiểm tra xem cậu ấy có thể chơi được không”.

Dù cho cựu cầu thủ Sông Lam Nghệ An có thể không kịp ra sân ở màn so tài với Bình Dương tại vòng 24 V-League diễn ra vào ngày 20/9 tới song rõ ràng, việc anh đã có thể tập nhẹ phần nào sẽ giúp HLV Park Hang Seo trước thềm màn so tài cùng Malaysia.

Trước đó, Quế Ngọc Hải đã có pha va chạm mạnh với Thitiphan Puangchan trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Thái Lan tại . Theo các bác sĩ, hậu vệ gốc Nghệ An đã bị tràn dịch đầu gối và phải nghỉ ít nhất 2 tuần.

Quế Ngọc Hải đã có thể tập nhẹ, có thể ra sân ở trận gặp Malaysia

Ở trận thua gần nhất của Viettel trước Hà Nội, Ngọc Hải cũng không có tên trong danh sách thi đấu. Và điều ấy khiến rất nhiều fan hâm mộ cảm thấy lo ngại cho trung vệ này cũng như khả năng anh chơi cho đội tuyển quốc gia.

Tuy nhiên, với chia sẻ mới đây từ HLV Hải Biên, có thể khẳng định Ngọc Hải sẽ sớm trở lại. Nhiều khả năng vẫn có tên trong danh sách ĐT Việt Nam tập trung ngắn hạn vào ngày 23/9 tới và được thăm khám bởi “thần y” Hàn Quốc là Choi Ju Young.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam