Quang Hải, Đình Trọng bảnh bao dự đám cưới Bùi Tiến Dũng

Chủ Nhật, ngày 10/01/2021 - 20:59
3.3 /5 của 21 đánh giá

Quang Hải, Đình Trọng và dàn sao đội tuyển Việt Nam đã tới chúc mừng vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng ở lễ thành hôn tổ chức tại Hà Nội.

Chiều nay (10/1), trung vệ Bùi Tiến Dũng tổ chức lễ thành hôn với cô vợ Khánh Linh tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Đây là đám cưới thứ 3 của vợ chồng đội trưởng CLB Viettel sau 2 lần tổ chức tại Hà Tĩnh và Bắc Ninh.

Buổi tiệc lần này tổ chức với số lượng khách mời hạn chế, chủ yếu là gia đình, bạn bè thân thiết và những đồng đội của Bùi Tiến Dũng tại CLB Viettel và đội tuyển Việt Nam. Đây là dịp để đông đảo ngôi sao của bóng đá việt nam góp mặt.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng tổ chức đám cưới thứ 3 tại Hà Nội

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng dành hơn một giờ đồng hồ để chụp ảnh đón khách. Văn Toàn là một trong những cầu thủ đến sớm. Chân sút sinh năm 1996 và trung vệ của CLB Viettel thân thiết sau nhiều năm cùng "ăn cơm tuyển".

Quang Hải và Đình Trọng là 2 ngôi sao của Hà Nội FC đến chúc mừng hạnh phúc Bùi Tiến Dũng. Cả hai vừa cùng đội bóng Thủ đô đoạt Siêu cúp Quốc gia 2021 sau thắng lợi 1-0 trước CLB Viettel chiều qua (9/1).

Văn Toàn đến sớm. chụp ảnh cùng vợ chồng Bùi Tiến Dũng

Quang Hải, Đình Trọng bảnh bao tới chúc mừng người đàn anh ở ĐTQG

Toàn đội Viettel cùng nhau đến dự đám cưới của đội trưởng. Quế Ngọc Hải khá thân thiết với Bùi Tiến Dũng. Anh đến dự đám cưới cả ở Hà Tĩnh và Hà Nội. Trong khi đó, Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh cũng là những cầu thủ xứ Nghệ thân thiết với Bùi Tiến Dũng từ lâu.

Quế Ngọc Hải rất thân thiết với Bùi Tiến Dũng, anh đã tham dự cả đám cưới ở Hà Tĩnh và Bắc Ninh

Chiều qua, dù đang bận tổ chức lễ cưới tại Bắc Ninh vợ chồng Bùi Tiến Dũng cũng có mặt trên SVĐ Hàng Đẫy để cổ vũ các đồng đội tại CLB Viettel đá Siêu cúp Quốc gia, trước khi tiến thành lễ thành hôn thứ 3 tại Hà Nội.

HLV Trương Việt Hoàng đã thông báo trước về việc Bùi Tiến Dũng vắng mặt ở trận cầu này: "Dù rất muốn nhưng chúng tôi vẫn sẽ không đăng ký Bùi Tiến Dũng cho trận Siêu cúp Quốc gia sắp tới. Trận đấu với CLB Hà Nội diễn ra ngày 9/1, quá sát với ngày trọng đại của Dũng nên tôi cho phép cậu ấy ở bên gia đình", ông nói vào ngày 29/12/2020.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.