Bùi Tiến Dũng nhận nguồn động viên lớn trước ngày khai màn V.League

Thứ Năm, ngày 14/01/2021 - 17:08
2.8 /5 của 156 đánh giá

Ngay trước khi V.League 2021 khởi tranh, người mẫu Dianka Zakhidova, bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng đã trở lại Việt Nam. Đây sẽ là nguồn động viên rất lớn đối với thủ thành của CLB TP.HCM.

Trên trang cá nhân, người mẫu Dianka Zakhidova chia sẻ khá nhiều về hành trình trở lại Việt Nam của mình. Trong những bức ảnh đăng tải, cô để lộ đằng sau tấm ốp lưng điện thoại là ảnh chụp với Bùi Tiến Dũng cực tình cảm.

Khoảng thời gian khá dài năm 2020, Dianka Zakhidova và Tiến Dũng không đăng ảnh hay thể hiện tình cảm với nhau. Điều này làm dấy lên nghi vấn cặp đôi đường ai nấy đi vì khoảng cách địa lý. Tuy vậy, dịp đầu năm mới vừa qua, Dianka dập tắt nghi vấn này khi chia sẻ loạt ảnh tình tứ cùng chàng thủ môn CLB TP.HCM trong chuyến du lịch Vũng Tàu hồi cả hai mới bắt đầu hẹn hò.

Dianka Zakhidova đăng tải trên trang cá nhân

Dianka Zakhidova về thăm gia đình từ vài tháng nay, do dịch Covid-19 nên chặng đường của cô nàng cũng khá khó khăn và kéo dài khoảng 2 ngày. Hiện tại, Dianka đang thực hiện cách ly theo đúng quy định phòng dịch của chính phủ Việt Nam tại TP.HCM.

Người mẫu Dianka Zakhidova hiện đang làm việc và sinh sống tại TP.HCM. Cô và Bùi Tiến Dũng công khai mối quan hệ yêu đương hồi tháng 8 năm ngoái. Dianka sở hữu nhan sắc xinh đẹp với những đường nét sắc sảo đầy cuốn hút và làn da nâu khỏe khoắn. Cô cũng có niềm đam mê lớn với thể thao, đặc biệt môn là bóng chuyền. Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng bóng đá Việt.

Hình ảnh Tiến Dũng đón sinh nhật bạn gái

V.League 2021 sẽ khởi tranh vào ngày 15/1. Bùi Tiến Dũng nhận được nhiều kỳ vọng sẽ đóng góp nhiều hơn vào thành tích của CLB TP.HCM so với mùa giải 2020.

Đội chủ sân Thống Nhất sẽ mở màn V.League 2021 bằng trận làm khách của Đà Nẵng vào chiều 17/1 tới. Hiện tại, thủ thành 24 tuổi gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh ví trị chính thức bởi CLB TP.HCM đang sở hữu hai thủ môn giàu kinh nghiệm là Thanh Thắng và Phạm Văn Cường.

Sự có mặt của Dianka ở Việt Nam sẽ là nguồn động viên tinh thần lớn đối với thủ thành 23 tuổi này.

Hoàng Sơn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam