NÓNG: Đình Trọng sớm trở lại, Duy Mạnh nghỉ hết năm 2020

Thứ Năm, ngày 21/05/2020 - 20:44
4.7 /5 của 8 đánh giá

Theo chia sẻ của đội ngũ y tế trung tâm PVF, trung vệ Đình Trọng có thể sớm trở lại thi đâu, trong khi người đồng đội Duy Mạnh cần thêm thời gian vì chấn thương nặng.

CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam gặp khủng hoảng hàng phòng ngự với chấn thương của bộ đôi trung vệ Trần Đình Trọng và Đỗ Duy Mạnh. Sau thời gian điều trị tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, mức độ hồi phục của hai cầu thủ này đã được hé lộ.

Cụ thể, theo chia sẻ của đội ngũ y tế PVF, chấn thương của Đình Trọng và Duy Mạnh có chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, bộ đôi này vẫn cần thêm thời gian để có thể trở lại sân cỏ, đáng chú ý là việc Duy Mạnh sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm nay.

Đình Trọng và Duy Mạnh đang điều trị chấn thương tại PVF

Chia sẻ với báo giới, chuyên viên vật lý trị liệu của PVF Nguyễn Trọng Hương cho biết: “Duy Mạnh gặp chấn thương dây chằng chéo trước nên cần thời gian dài để hồi phục. Tôi không thể nói chính xác. Song, thời điểm để cậu ấy quay lại thi đấu đỉnh cao với 100% khả năng không thể sớm hơn tháng 1/2021”

“Trước khi Duy Mạnh có thể trở lại thi đấu với 100% khả năng, cậu ấy cần khoảng 1-2 tháng để làm quen với các buổi tập và tiếp thu chiến thuật của CLB. Tất cả phụ thuộc vào mức độ thể chất của Duy Mạnh. HLV sẽ kết hợp với các chuyên gia y tế ở PVF để đưa ra kế hoạch giúp cậu ấy trở lại thi đấu sớm và hiệu quả nhất"

Đình Trọng có thể trở lại sau 3 tháng, Duy Mạnh phải nghỉ hết năm 2020

“Về Đình Trọng, phòng vật lý trị liệu đã tham khảo nhiều chuyên gia và đưa ra chu trình kéo dài khoảng 3 tháng nữa để giúp cậu ấy trở lại thi đấu, tập luyện với cường độ cao ở CLB"

"Đình Trọng đang trong chu trình giảm tải khối lượng lên sụn đầu gối. Trong vòng 2 tuần tới, chúng tôi sẽ áp dụng quy trình tăng cường sức mạnh và tái đặt trọng tải lên khớp gối của Đình Trọng. Cậu ấy cảm thấy thoải mái khi thực hiện các bài tập và có những phản hồi tích cực với đội ngũ bác sĩ".

Đình Trọng tái phát chấn thương sau khi cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2020. Trong khi đó, Duy Mạnh đứt dây chằng chéo gối trong trận tranh Siêu cúp quốc gia với TP.HCM trên sân Thống Nhất hồi tháng 3. Mất bộ đôi trung vệ trụ cột là tổn thất lớn cho CLB Hà Nội cũng như tuyển Việt Nam.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam