Đình Trọng tủi thân khi không thể tham dự Asian Cup

Thứ Ba, ngày 18/12/2018 - 17:59
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đã biết trước mình không thể tham dự Asian Cup cùng các đồng đội nhưng Đình Trọng vẫn rất tủi thân khi danh sách tập trung của thầy Park đưa ra.

Tham khảo thêm:

Sau khi trận chung kết AFF Cup 2018 kết thúc, trung vệ Đình Trọng đã được dính phải một chấn thương tương đối nghiêm trọng. Trung vệ của đội tuyển Việt Nam được chẩn đoán là bị vỡ xương bàn chân và sẽ buộc phải phẫu thuật.

Điều đó đồng nghĩa với việc Đình Trọng sẽ không thể tham dự Asian Cup cùng các đồng đội. Đó là điều mà Đình Trọng và người hâm mộ đã dự đoán từ trước. Tuy nhiên khi HLV Park Hang Seo công bố danh sách tập trung vào sáng nay, trung vệ thép của chúng ta không tránh khỏi sự tủi thân.

dinh trong
Đình Trọng đã gặp phải chấn thương trong trận chung kết và bỏ lỡ Asian Cup 2019

Trung vệ sinh năm 1997 chia sẻ: “Sáng nay tôi đi kiểm tra, kết quả tốt hơn so với những nhận định ban đầu. Tuy nhiên tôi vẫn cần sang Hàn Quốc để chuẩn đoán lại một lần cuối trước khi quyết định phương pháp điều trị. Sáng nay danh sách tập trung chuẩn bị Asian Cup đã được công bố. Cá nhân tôi rất tủi thân dù biết trước mình không thể góp mặt. Tôi nghĩ mình xứng đáng được góp mặt ở giải đấu lớn như Asian Cup”.

Không chỉ Đình Trọng buồn mà rất nhiều người hâm mộ cũng cảm thấy tiếc cho anh. Trọng đã chơi hết sức nỗ lực trong thời gian qua. Qua từng giải đấu, trung vệ sinh năm 1997 lại trưởng thành hơn và là một cầu thủ không thể thiếu của HLV Park Hang Seo.

dinh trong
Đình Trọng tủi thân khi không thể tham dự Asian Cup cùng các đồng đội

Đặc biệt tại AFF Cup 2018, Đình Trọng là một lá chắn thép trước khung thành thủ môn Văn Lâm đem đến sự yên tâm nơi hàng thủ đội tuyển Việt Nam. Và dù sau trận chung kết lượt đi, Đình Trọng đã gặp chấn thương nhưng anh vẫn cố gắng hết sức mình, thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận lượt về.

Thiếu vắng Đình Trọng tại Asian Cup sắp tới sẽ là một tổn thất lớn với đội tuyển Việt Nam. Và HLV Park Hang Seo đang đau đầu để tìm kiếm phương án thay thế cho trung vệ này.

An Phiêu

Bình luận bài viết