Diogo Jota nói gì sau khi ghi hat trick đầu tiên cho Liverpool?

Thứ Tư, ngày 04/11/2020 - 07:47
3 /5 của 2 đánh giá

Diogo Jota đã chơi vô cùng xuất sắc trong trận gặp Atalanta tại cúp C1, giúp Liverpool kiếm về thêm 3 điểm. Sau trận đấu, điều anh nhắc đến đầu tiên lại không phải thành tích của bản thân.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận thắng Atalanta của Liverpool, Diogo Jota đã nhanh chóng dành những lời khen ngợi các đồng đội của anh, không vội vàng nhắc tới bản thân dù đã ghi một hat-trick.

Tiền đạo tân binh của Liverpool đã ghi 2 bàn trong hiệp một, và sau đó ghi thêm 1 bàn nữa trong hiệp hai, giúp Lữ đoàn đỏ có được chiến thắng đậm đà 5-0, qua đó tiến sát tới tấm vé bước vào vòng loại trực tiếp.

Diogo Jota có hat trick đầu tiên cho Liverpool

Jota nói với BT Sport sau trận đấu: “Tôi đang chơi ở đội bóng tốt nhất trong sự nghiệp của mình cho đến nay. Tôi không biết đó có phải là khoảnh khắc đẹp nhất của mình hay không nhưng ghi bàn là mục tiêu khi chơi bóng của tôi.

Bàn thắng đầu tiên là bàn tôi thích nhất ở trận đấu này, vì nó mở khóa trận đấu. Tôi nghĩ đối với tất cả các đội bóng, điều quan trọng là phải có được bàn thắng đầu tiên trong trận đấu. Sau đó, chúng tôi có thể dẫn dắt trận đấu theo cách của mình.”

Jota được Liverpool mang về với vai trò dự bị cho Roberto Firmino trong đội hình, tuy nhiên tiền đạo người Bồ Đào Nha hiện tại đã trở thành người thách thức suất đá chính.

Jota đang tỏ ra hiệu quả khi chơi cùng với Mohamed SalahSadio Mane trong sơ đồ tấn công ba người làm nên thương hiệu của đội chủ sân Anfield.

Jota cho biết thêm: “[Họ là] hai tuyển thủ đẳng cấp thế giới, tất cả chúng tôi đều biết trình độ của họ sẽ giúp tôi hoàn thành công việc của mình dễ dàng hơn, vì họ là những cầu thủ xuất sắc.”

Chơi cạnh Salah, Mane khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn với Jota

Trận đấu tiếp theo của Liverpool sẽ là chuyến làm khách đến sân của Man City, đối thủ lớn nhất của The Kop ở giải quốc nội trong vài năm trở lại đây.

"5 bàn thắng - điều đó không xảy ra quá thường xuyên, ngoài ra còn là trận đấu giữ sạch lưới, nếu chúng tôi cũng có thể giữ sạch lưới trước Man City, tôi khá chắc chắn rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong trận đấu đó," Jota tuyên bố.

Bảo Trâm

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.