Báo Thái Lan bất ngờ đưa tin về Hà Nội FC

Thứ Sáu, ngày 17/07/2020 - 10:14
2.8 /5 của 38 đánh giá

Hà Nội FC đang trải qua những ngày tháng giông bão ở V-League 2020. Tờ báo Siam Sport của Thái Lan mới đây đã nhận định về tình hình khó khăn hiện tại của Hà Nội FC, đội bóng được mệnh danh “đội tuyển Việt Nam thu nhỏ”.

Hà Nội FC đang trải qua những ngày tháng khó khăn. Chỉ còn 3 vòng đấu nữa, giai đoạn 1 V-League 2020 sẽ chính thức khép lại. Hiện tại, mỗi trận đấu với Hà Nội FC được coi như một trận chung kết.

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải lọt vào top 8 đội mạnh nhất, qua đó mới có cơ hội vô địch khi giải bước vào giai đoạn 2.

Quang Hải vào đồng đội đang gặp khó tại V-League mùa này

Nói về hành trình khó khăn của Hà Nội FC mùa giải này, tờ Siam Sport viết: “Đội tuyển quốc gia Việt Nam thu nhỏ với 5 lần giành chức vô địch đã phải đối đầu những đối thủ nặng ký ngay từ ngày đầu tiên.

Mùa giải này đang diễn ra rất hấp dẫn khi Hà Nội FC, nhà vô địch V-League 5 lần và là đương kim vô địch 2 mùa giải gần đây nhất trong năm 2018, 2019, đội bóng giàu sức mạnh với nhiều tuyển thủ quốc gia giỏi gồm Văn Quyết, Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh đang ở tình thế khó khăn.

Lý do một đội bóng giàu có và tiềm lực với nhiều cầu thủ xuất sắc rơi vào tình cảnh này đó là việc có tới 10 cầu thủ gặp chấn thương. Các ngoại binh của Hà Nội FC cũng thường xuyên vắng mặt ở những trận đấu vừa qua”.

Báo Thái Lan đưa tin về Hà Nội FC

Ở vòng 10 V-League, Hà Nội FC sẽ trở về sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón Hải Phòng FC. Với việc chỉ hơn kém nhau 3 điểm trên bảng xếp hạng cộng với tinh chất căng thẳng trong mỗi cuộc đối đầu giữa hai CLB này, đây chắc chắn là một trong những trận đấu tâm điểm tại vòng 10.

Tín hiệu vui đã tới với Hà Nội FC, khi Quang Hải đã được tung vào sân ở trận hòa 1-1 trước Đà Nẵng. Tuy nhiên, hàng thủ vẫn là nơi chưa tạo ra sự yên tâm cho các cầu thủ tuyến trên.

Với việc đội bóng đang gặp khó khăn ở nhiều vị trí, Hà Nội FC sẽ không dễ dàng để có kết quả tốt trước Hải Phòng, đội bóng luôn chơi rất nhiệt mỗi khi đối đầu với nhà đương kim vô địch V-League.

Lê Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam