Đội bóng nào có đội hình tốt nhất tại Cúp Châu Âu

Thứ Tư, ngày 14/10/2020 - 15:56
4.8 /5 của 2 đánh giá

Trong số các đội bóng thi đấu tại Cúp Châu Âu mùa này, Bayern Munich, Real Madrid hay PSG là đội có thực lực đội hình mạnh nhất.

1/ Bayern Munich:

Đầu tiên phải kể đến nhà đương kim vô địch Bayern Munich, Hùm Xám xứ Bavaria đang là đội bóng có được đội hình có thể nói là có sức cạnh tranh và chiều sâu ổn định nhất tại đấu trường Cúp Châu Âu mùa giải năm nay.

Bayern Munich vẫn đang sở hữu đội hình rất mạnh và đủ sức cạnh tranh cho chức vô địch

Việc gọi trở lại Douglas Costa và tăng cường Leroy Sane cho hành lang cánh khiến cho sức tấn công biên của Hùm Xám đang ngày càng trở nên đáng sợ hơn và chắc chắn Bayern vẫn là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch mùa giải năm nay.

2/ Real Madrid:

Trái ngược với các mùa hè bận rộn khác, Real Madrid gần như không có bất kỳ thương vụ đáng chú ý nào trong phiên chợ hè vừa qua.

Sự trở lại của Martin Odegaard là điểm nhấn đáng chú ý nhất, cùng với đó là vai trò của Vinicius Junior cũng như Rodrygo Goes được tăng cường.

3/ Barcelona:

So với các đội bóng khác, Barcelona là câu lạc bộ chia tay nhiều công thần nhất vào mùa hè năm nay, Luis Suarez, Ivan Rakitic và cả Nelson Semedo đều rời sân vận động Nou Camp. Chưa kể đó là Arthur Melo cũng đã chuyển sang Juventus.

Barcelona vẫn chứa đựng nhiều dấu hỏi trong đội hình

Những sự bổ sung mang tên Miralem Pjanic, Sergio Dest hay Trincao chưa biết liệu rằng có thể phát huy hiệu quả hay không và tất cả vẫn đang để lại một dấu hỏi lớn trong đội hình của Barca.

4/ Paris Saint Germain:

Nhà á quân của Cúp C1 Châu Âu mùa trước cũng không có nhiều sự thay đổi trong đội hình và bộ 3 Mbappe, Neymar và Di Maria vẫn sẽ là niềm hy vọng của PSG ở mùa bóng năm nay.

5/ Juventus:

Khác biệt lớn nhất của Juve đến ở băng ghế chỉ đạo khi Andrea Pirlo là người lên nắm quyền tại đội bóng đương kim vô địch Serie A.

Với những công thần như Chiellini hay Buffon, mùa giải năm nay là những cơ hội cuối cùng của 2 cầu thủ này để có được danh hiệu và với Cristiano Ronaldo trong đội hình, không gì là không thể đối với mọi CLB sở hữu anh trong đội hình.

6/ Manchester United:

MU bước vào mùa giải mới với chỉ duy nhất một bản hợp đồng được coi là chất lượng – Donny Van De Beek, còn lại những cái tên như Alex Telles, Edinson Cavani hay Facundo Pellestri chưa thực sự mang lại sự yên tâm và mùa bóng năm nay ở Cúp C1 sẽ mang đến nhiều sóng gió cho MU.

Van De Beek và Cavani liệu đã là đủ để giúp MU?

7/ Manchester City:

Gã hàng xóm của MU cũng không khá hơn Quỷ đỏ là bao, hy vọng cho Man City chỉ đến từ hàng thủ khi đã có sự bổ sung mang tên Ruben Dias và Nathan Ake để vá lại điểm yếu chết người của Man xanh mỗi khi thi đấu ở các trận đấu quan trọng.

8/ Liverpool:

The Kop vẫn giữ được những con người chủ chốt đã tạo nên thành công suốt một vài năm trở lại đây, bên cạnh đó 2 sự bổ sung là Thiago Alcantara cùng với đó là Diogo Jota đều rất đáng để chờ đợi.

9/ Chelsea:

The Blues là CLB bổ sung rầm rộ nhất không chỉ tại Anh mà là so với toàn bộ các đội bóng còn lại tại Châu Âu.

Chelsea bổ sung cực kỳ rầm rộ trong mùa hè vừa qua

Cho dù chưa có được nhiều sự ăn ý, nhưng thời gian thử nghiệm cũng sắp hết và khi đi vào ổn định, các tân binh của Chelsea hứa hẹn sẽ mang đến nhiều đột biến cho CLB này ở Cúp C1 Châu Âu.

10/ Atletico Madrid:

Bên cạnh sự góp mặt của Luis Suarez trên hàng công, Atletico Madrid lại phải đau đầu khi chia tay với Thomas Partey và sự căn bằng trong đội hình giữa tấn công và phòng thủ của CLB này cần phải được thử nghiệm thêm một thời gian nữa.

11/ Borussia Dortmund:

Chiến công lớn nhất của Dortmund mùa này là giữ lại được Jadon Sancho và bên cạnh anh vẫn còn Marco Reus, Giovani Reyna, Erling Haaland hay Mat Hummels để tin tưởng vào một chiến dịch thành công.

12/ Inter Milan:

Bên cạnh Achraf Hakimi  và Arturo Vidal gia nhập câu lạc bộ, hai tiền đạo chủ lực Lautaro Martinez và Romelu Lukaku vẫn sẽ là song sát trên hàng công của Inter Milan.

Đây có thể là một mùa giải mà Inter sẽ tiến sâu ở đấu trường Cúp C1, thậm chí là lọt vào tới vòng bán kết nếu thi đấu thăng hoa.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.