Đội bóng Thái Lan đòi cướp mục tiêu của HAGL

Thứ Ba, ngày 15/12/2020 - 11:40
2.3 /5 của 7 đánh giá

Chủ tịch của đội bóng đang chơi tại Thai League, Port FC - bà Nualphan Lamsam đã công khai bày tỏ tham vọng chiêu mộ thủ môn Kawin Thamsatchanan, mục tiêu của CLB HAGL.

Hợp đồng của Kawin Thamsatchanan với CLB đang chơi tại J-League Consadole sẽ hết hạn vào 31/12 tới đây. Tuy vậy, Kawin lại cho biết là sẽ không ký thêm hợp đồng với đội bóng của Nhật Bản. Kawin hiện chỉ là sự lựa chọn thứ hai trong khung gỗ và thường xuyên ngồi trên ghế dự bị, đây có thể là nguyên nhân chính dẫn đến việc anh muốn ra đi.

Báo chí Thái Lan cũng khẳng định thủ thành Kawin đang tìm cho mình một bến đỗ mới. Thông tin vừa được tờ Siamsport đưa ra cách đây không lâu, CLB của Việt Nam là HAGL đang liên hệ với Kawin để đưa anh về làm việc cùng người đồng hương Kiatisak.

HAGL quan tâm đến Kawin

Trước thông tin này, chủ tịch của CLB đang chơi tại Thai League là Port FC, bà Nualphan Lamsam đã nhanh chóng lên tiếng “mồi chài” Kawin gia nhập đội bóng của mình.

"Kawin và tôi đã quen biết từ lâu. Với tư cách là thành viên của Port FC, tôi mong muốn cậu ấy sẽ về thi đấu cho đội bóng này. Chúng tôi cần bổ sung lực lượng cho AFC Champions League", bà Nualphan Lamsam cho biết.

Chủ tịch Nualphan Lamsam của Port FC được biết đến là một trong những làm bóng đá nổi tiếng của Thái Lan. Tài thuyết phục của bà đã mang về cho Port FC rất nhiều ngôi sao, tạo nên một đội bóng mạnh và cán đích ở vị trí thứ nhì tại Thai League 2020.

Kawin là thủ môn dày dặn kinh nghiệm, anh có nhiều năm bắt chính trong khung gỗ của ĐT Thái Lan với 67 lần ra sân. Đã trải qua nhiều đấu trường trong sự nghiệp, HAGL có thể là một thử thách mới hấp dẫn để Kawin chinh phục trong thời gian tới.

Đẳng cấp và kinh nghiệm của Kawin là điều không cần bàn cãi

Việc HAGL chiêu mộ thủ thành tuyển Thái Lan là hoàn toàn có cơ sở. Điều này phù hợp với định hướng Kiatisak từng nhiều lần nhắc tới là đưa về phố núi các tuyển thủ Thái Lan.

Kiatisak sẽ nắm vai trò vô cùng quan trọng trong thương vụ này của đội bóng áo trắng. Nếu đến HAGL, khả năng rất cao Kawin sẽ nhận được mức lương vô cùng hấp dẫn.

Bảo Trâm

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam