Bầu Đức trao toàn quyền quyết định cho Kiatisak tại HAGL

Thứ Hai, ngày 14/12/2020 - 15:43
3.7 /5 của 7 đánh giá

Trong buổi chia sẻ với giới truyền thông mới đây, chủ tịch HAGL, Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) khẳng định trao toàn quyết quyết định về mặt chuyên môn cho tân HLV Kiatisak.

Kiatisak đã nhận lời dẫn dắt HAGL ở mùa giải 2021 với mức lương lên tới 600 triệu đồng/tháng theo lời mời gọi của chủ tịch đội bóng, Đoàn Nguyên Đức. Mối quan hệ thân tình với bầu Đức khiến Kiatisak không do dự mà đồng ý "chèo lái" HAGL ít nhất trong vòng 2 năm tới.

Dù vậy, một trong những điều mà NHM thắc mắc là liệu HLV Kiatisak có được toàn quyết quyết định những vấn đề của HAGL hay phải thông qua ý kiến của bầu Đức. Bởi lẽ, những người tiền nhiệm ở đội bóng phố Núi được cho là chịu sự tác động không nhỏ từ ông bầu này.

Trong lần chia sẻ với truyền thông mới đây, bầu Đức đích thân lên tiếng khẳng định, HLV Kiatisak sẽ được trao toàn quyền quyết định tại HAGL.

"Tôi để cho Kiatisuk toàn quyền quyết định, muốn dùng ai, lấy ai ở đội bóng HAGL là quyền của HLV trưởng. Kể cả việc Kiatisuk muốn có trợ lý người Thái, cầu thủ Thái thì đó là quyết định của cậu ấy. Đã nói Kiatisuk về làm HLV trưởng thì cậu ấy được quyền quyết định tất cả".

HLV Kiatisak được trao toàn quyền tại HAGL

Sau khi nhậm chức, người đầu tiên HLV Kiatisak mang về là vị HLV thể lực Bundit Thiabthong. Đây lf trợ đắc lực của cựu danh thủ bóng đá Thái Lan trong những năm qua. Thậm chí, ông Bundit Thiabthong đã từ bỏ công việc giảng viên đại học của mình để sát cánh cùng Kiatisak tại chuyến sang Việt Nam lần này.

Trong thời gian tới, HLV Kiatisak cũng sẽ tiếp tục bổ sung lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới. Đến thời điểm này, HAGL vẫn chưa có ngoại binh này, dù đã chia tay 2 cầu thủ ngoại sau khi V-league kết thúc là Kelly Kester và Chevaughn Walsh. Ngoài những nội binh và gọi trở lại những cầu thủ hết hạn hợp đồng cho mượn, đội bóng phố Núi mới vừa nhập tịch thành công cho Steven Dang (Dang Thanh Hoang).

Kiatisak vẫn đang tìm kiếm ngoại binh cho HAGL

Được biết, HLV Kiatisak đang phân viên về việc chiêu mộ ngoại binh đến từ Thái Lan song trước lời khẳng định của bầu Đức, chiến lược gia trẻ tuổi này sẽ có những quyết định quyết đoán hơn. Tân HLV trưởng của HAGL sẽ bay sang Việt Nam vào ngày 17/12 tới và sẽ dẫn dắt đội chủ sân Pleiku tham dự giải giao hữu Thiên Long Cup từ ngày 6/1/2021.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam