Rộ tin HAGL muốn chiêu mộ thủ môn tuyển Thái Lan

Thứ Hai, ngày 14/12/2020 - 17:00
3.3 /5 của 3 đánh giá

Mới đây truyền thông Thái Lan bất ngờ đưa tin HAGL đang muốn có sự phục vụ của thủ môn đội tuyển xứ Chùa Vàng - Kawin Thamsatchana.

Thủ thành tuyển Thái Lan - Kawin Thamsatchana hiện đang thuộc biên chế CLB OH Leuven ở giải Bỉ (Jupiler League). Hợp đồng của tuyển thủ Thái Lan với đội bóng này còn thời hạn đến 30/6/2023. Đội bóng Bỉ đã cho Consadole Sapporo của Nhật Bản mượn Kawin ở mùa giải vừa qua. Bản hợp đồng cho mượn này sẽ hết hạn vào ngày 31/12 tới đây.

Kawin trong màu áo OH Leuven của Bỉ

Tại CLB Nhật Bản, Kawin không cạnh tranh được vị trí với thủ môn kỳ cựu người Nhật Bản Takanori Sugeno, dự bị 27 trận tại J-League 1 mùa này. Nhiều khả năng anh sẽ trở về đội bóng chủ quản sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với OH Leuven. Trở về Bỉ, cơ hội để Kawin Thamsatchanan ra sân cũng gần như bằng 0 và đội bóng đang lên kế hoạch bán tuyển thủ Thái Lan.

HAGL là một trong những đội bóng muốn có chữ ký của Kawin. Đây là không tin được trang tin Idoojung của Thái Lan đăng tải cách đây chưa lâu. Tờ này tin Kawin sẽ nhận được mức lương rất cao, đồng thời tái ngộ thầy cũ Kiatisak Senamuang tại HAGL.

Việc HAGL chiêu mộ thủ thành tuyển Thái Lan là hoàn toàn có cơ sở. Điều này phù hợp với định hướng Kiatisak từng nhiều lần nhắc tới là đưa về phố núi các tuyển thủ Thái Lan.

Rộ tin HAGL muốn chiêu mộ thủ môn tuyển Thái Lan

Bên cạnh HAGL, Muangthong United và Port cũng là hai đội bóng cũng muốn có sự phục vụ của thủ thành kỳ cựu này. Nếu trở về Muangthong United, điều đó đồng nghĩa với việc vị trí của thành Đặng Văn Lâm cũng bị đe dọa. Kawin được xem là biểu tượng của đội chủ sân SCG với 10 năm thi đấu tại đây.

Với Port, đội bóng này cũng đang rất muốn mua về một thủ môn chất lượng và dày dặn kinh nghiệm. Ở thời điểm hiện tại vị trí thủ môn của Port cũng chưa mang tới niềm tin khi họ không có những lựa chọn chất lượng. Với việc giành vé dự vòng bảng AFC Champions League 2021 lần đầu tiên trong lịch sử, đội bóng này muốn nâng cấp đội hình mạnh mẽ, chuẩn bị cho sân chơi châu lục ở năm tới.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam