Đội hình cực mạnh kết hợp giữa Tottenham và MU

Chủ Nhật, ngày 11/04/2021 - 16:41
5 /5 của 1 đánh giá

Tottenham sẽ đối đầu với MU ở trận cầu tâm điểm của vòng 31 giải Ngoại hạng Anh. Dưới đây là đội hình mạnh nhất kết hợp giữa hai đội thời điểm hiện tại, theo bình chọn của Bongda365.

Bongda365.club chọn ra một danh sách tổng hợp các cầu thủ từ cả Tottenham và MU. Chúng tôi chỉ lựa chọn những cầu thủ đủ sức ra sân, vì vậy sẽ không có Anthony Martial hay Eric Bailly.

ĐỘI HÌNH: 4-3-3

Thủ môn: Hugo Lloris

De Gea suy giảm phong độ đáng kể trong mùa giải này, Dean Henderson chưa thể hiện được nhiều điều tại sân Old Trafford.

Hugo Lloris hoàn toàn xứng đáng đứng ở nơi khung thành trong đội hình này. Thủ thành người Pháp thể hiện phong độ ổn định trong nhiều mùa giải đã qua, khả năng chỉ huy hàng thủ cũng được đánh giá rất cao.

Lloris xứng đáng đứng trong khung gỗ

Hậu vệ phải: Aaron Wan-Bissaka

Không có nhiều sự cạnh tranh cho Aaron Wan-Bissaka cho vị trí hậu vệ phải, với Serge Aurier và Matt Doherty không thi đấu quá hay thời gian gần đây.

Wan-Bissaka là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu ở vị trí này và hoàn toàn xứng đáng có trong đội hình kết hợp giữa Tottenham và MU. Wan-Bissaka mới chỉ bỏ lỡ 2 trận đấu tại Ngoại hạng Anh mùa này, anh cùng MU giữ sạch lưới 12 trận.

Trung vệ: Harry Maguire

Sau khởi đầu thảm hại ở mùa giải đầu tiên khoác áo MU, Harry Maguire đã lấy lại sự tự tin và giúp CLB có suất tham dự cúp C1 mùa giải tới.

Maguire chơi chắc chắn trong khâu phòng ngự và đã chơi mọi phút ở Ngoại hạng Anh mùa này cùng MU. Vẫn còn nhiều điều hậu vệ đắt giá nhất thế giới cần cải thiện nhưng phong độ của trung vệ người Anh hiện tại được đánh giá cao.

Maguire đang có phong độ tốt

Trung vệ: Toby Alderweireld

Được cho là hậu vệ tốt nhất của Tottenham, nhưng Toby Alderweireld không hoàn toàn đạt được phong độ cao như thường lệ, kể từ khi người đá cặp Jan Vertonghen rời CLB vào mùa hè năm ngoái.

Dù phong độ có phần suy giảm, nhưng tuyển thủ Bỉ vẫn là một phần không thể thiếu của hàng phòng ngự Gà trống. So với Lindelof, Sanchez, Alderweireld vẫn ở đẳng cấp cao hơn.

Hậu vệ trái: Luke Shaw

Tuyển thủ Anh là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của MU mùa này, không có gì phải bàn cãi.

Shaw không chỉ có khả năng phòng ngự tốt, mà còn tấn công ấn tượng, khi có 4 đường kiến ​​tạo trong 3 trận hồi tháng 2 và được đề cử cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của tháng 3 sau một chuỗi màn trình diễn xuất sắc khác.

Với phong độ cao như hiện tại, không có gì bất ngờ khi Shaw góp mặt trong đội hình này.

Shaw là một trong những hậu vệ trái hay nhất mùa này

Tiền vệ trung tâm: Pierre-Emile Hojbjerg

Pierre-Emile Hojbjerg đã tạo ra ảnh hưởng rất lớn tại Tottenham kể từ khi đến với thành London bằng bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng từ Southampton.

Cầu thủ 25 tuổi này đã chơi tất cả thời gian tại Ngoại hạng Anh kể từ khi chuyển đến Tottenham, anh giúp đội bóng của Mourinho kiểm soát tốt khu trung tuyến.

Hojbjerg phù hợp với vị trí mỏ neo trong đội hình 3 tiền vệ.

Tiền vệ trung tâm: Paul Pogba

Cầu thủ người Pháp sở hữu bộ kỹ năng “xịn” hơn so với người đồng hương Tanguy Ndombele, người đã có một mùa giải tốt với Tottenham.

Pogba đã thi đấu xuất sắc khi sung sức và đánh dấu sự trở lại của mình bằng bàn thắng quyết định vào lưới AC Milan, để đưa MU vào tứ kết cúp C2. Anh cũng đã có một pha kiến ​​tạo trong chiến thắng của MU trước Brighton.

Tiền vệ trung tâm: Bruno Fernandes

Một trong những lựa chọn dễ dàng nhất trong đội này - không có cách nào để loại Bruno Fernandes.

Góp dấu giày vào 27 bàn thắng trong 30 trận tại Ngoại hạng Anh mùa giải này, tiền vệ người Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ được đề cử cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.

Sự ổn định của anh kể từ khi đến MU vào giữa mùa giải 2019-20 là rất đáng chú ý, không có cầu thủ nào đóng góp vào số bàn thắng nhiều hơn con số 42 của Bruno Fernandes (24 bàn, 18 kiến ​​tạo).

Bruno rất có thể sẽ thắng giải Cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này

Tiền đạo cánh phải: Son Heung-min

Đây là một sự lựa chọn táo bạo khi Son Heung-min chủ yếu chơi ở cánh trái, nhưng với khả năng chơi tốt bằng cả hai chân, cầu thủ người Hàn Quốc có thể thực hiện tốt nhiệm vụ ở cánh phải.

Son đã hành hạ hàng thủ MU ở trận lượt đi, dù trước trận đấu đó dính chấn thương nhẹ. 18 bàn thắng và 16 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường mùa này khiến Son trở thành lựa chọn chắc chắn cho đội hình 3 tiền đạo giàu sức tấn công.

Tiền đạo: Harry Kane

Harry Kane là cầu thủ thứ hai chắc chắn có mặt trong đội hình kết hợp này, cùng với Bruno Fernandes.

Chân sút người Anh hiện đang đứng đầu danh sách Vua phá lưới tại Ngoại hạng Anh với 19 bàn thắng, anh còn có 13 pha kiến ​​tạo - nhiều nhất giải - đồng nghĩa với việc anh là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất của bóng đá thế giới vào thời điểm hiện tại.

Kane vẫn duy trì được phong độ hủy diệt

Tiền đạo cánh trái: Marcus Rashford

Cầu thủ 23 tuổi này đang có một mùa giải tuyệt vời cho Quỷ đỏ, ghi 10 bàn và có 9 pha kiến ​​tạo sau 30 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, giúp anh trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của Solskjaer.

Anh cũng ghi bàn gỡ hòa tuyệt vời vào lưới Brighton cuối tuần trước, trước khi Mason Greenwood có bàn thắng ấn định chiến thắng nhờ pha kiến ​​tạo của Pogba.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.