Phản ứng bất ngờ của các cầu thủ MU nếu Pogba rời đi

Chủ Nhật, ngày 11/04/2021 - 11:08
3.5 /5 của 2 đánh giá

Theo nguồn tin từ The Sun, nếu Paul Pogba thực sự rời đi vào cuối mùa giải này, các cầu thủ MU sẽ có phản ứng ít ai ngờ tới, bất chấp những ý kiến trái chiều của fan hâm mộ về tiền vệ người Pháp.

Hợp đồng giữa Pogba và MU sẽ đáo hạn vào mùa giải năm sau và tiền vệ người Pháp sẽ bước vào 12 tháng cuối trong hợp đồng kể từ tháng 6 tới. Cho đến hiện tại, tương lai của Pogba vẫn là một dấu hỏi, khi giữa 2 bên chưa có dấu hiệu gì về việc gia hạn, đồng thời tin đồn về một bến đỗ mới của cầu thủ này liên tục xuất hiện trên mặt báo.

Fan hâm mộ MU cũng chia 2 luồng ý kiến, một bên muốn giữ Pogba ở lại sau màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ 26 tuổi thời gian qua. Mặt khác, không ít người muốn CLB bán Pogba ngay lập tức để vừa không bị mất trắng, vừa loại bỏ một mầm mống gây hại cho đội bóng, nhất là sau những phát biểu của người đại diện Mino Raiola.

>> Xem thêm: Tin bóng đá Anh

Pogba có thể rời MU vào cuối mùa

Trong khi đó, phản ứng của các cầu thủ MU trước thông tin Pogba có thể ra đi chỉ có một. Nguồn tin từ The Sun khẳng định, tất cả ngôi sao Quỷ đỏ đều mong muốn Pogba tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford. Một nguồn tin thân cận chia sẻ với báo giới:

"Paul có thể bị rất nhiều người hâm mộ nghi ngờ vì người đại diện của anh ấy đang mời chào các CLB khác, nhưng các đồng đội của anh ấy thì không. Họ đều công nhận anh ấy là một ngôi sao của đội và anh ấy cũng rất mong mỏi được nhìn thấy đội bóng thành công trở lại.

Anh ấy được tất cả các đồng đội yêu mến và không ai muốn anh ấy ra đi. Tất cả đều hy vọng anh ấy bắt đầu mùa giải mới ở sân Old Trafford. Nhưng họ cũng hiểu một chuyện, nếu một cầu thủ cảm thấy không hạnh phúc, anh ấy sẽ ra đi".

Các cầu thủ MU đều mong muốn Pogba ở lại

Đến hiện tại, Pogba vẫn chưa lên tiếng về câu chuyện tương lai. Mỗi khi được hỏi, tiền vệ người Pháp đều có ý lảng tránh và khẳng định, mối quan tâm duy nhất của anh lúc này là cống hiến hết mình cho MU và cùng đội bóng giành được những kết quả tốt nhất.

Về phần HLV Ole Solskjaer, ông cũng xác nhận Pogba vẫn cảm thấy hạnh phúc tại MU và ám chỉ anh có thể ký vào bản hợp đồng mới trong thời gian tới.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.