Đội hình ra sân ĐT Việt Nam đấu U22: Tam tấu Công Phượng, Văn Đức, Quang Hải xuất trận

Chủ Nhật, ngày 27/12/2020 - 16:05
4.5 /5 của 2 đánh giá

Trước khi màn tái đấu giữa ĐT Việt Nam và U22 diễn ra vào 17h chiều nay (27/12), đội hình ra sân của tuyển quốc gia đã được tiết lộ. Theo đó, hàng tấn công sẽ là bộ ba Công Phượng, Văn Đức và Quang Hải.

4 ngày sau trận đấu tại Cẩm Phả (Quảng Ninh), ĐT Việt Nam và U22 lại chạm trán nhau trong màn tái đấu ở SVĐ Việt Trì (Phú Thọ). Đúng như lời hứa trước đó, ở cuộc so tài này, Tuyển Việt Nam đã tung ra đội hình rất mạnh.

Vẫn là sơ đồ 3-4-3 quen thuộc. Cụ thể, trong khung gỗ, Tuấn Mạnh sẽ là cái tên được lựa chọn thay thế cho Tấn Trường. Phía trên người gác đền ấy là bộ ba trung vệ Tiến Dũng, Thành Chung cùng với Đức Chiến. Trong đó, Thành Chung sẽ thay thế Quế Ngọc Hải dính chấn thương là người chơi ở vai trò trung tâm của hàng phòng ngự.

Trên hàng tiền vệ, cặp đôi của HAGL, Văn Thanh cùng với Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ là những cái tên được lựa chọn ở hành lang 2 cánh. Sự ăn ý từ những cầu thủ này sẽ giúp cho khả năng tấn công cánh của ĐT Việt Nam trở nên nguy hiểm hơn.

Đội hình ĐT Việt Nam đấu U22 

Ở khu vực giữa sân, bộ đôi Hùng Dũng cùng với Tuấn Anh là những cái tên được lựa chọn. Đây là 2 cầu thủ đã thi đấu quá ăn ý với nhau trong nhiều trận đấu của ĐT Việt Nam. Sự có mặt từ cặp đôi này nhiều khả năng sẽ giúp cho đội bóng áp đảo tuyến giữa so với lứa đàn em U22.

Trên hàng tấn công, tam tấu sẽ là Công Phượng, Văn Đức cùng với Quang Hải, trong đó, tiền đạo của HAGL là người đảm nhiệm vai trò đá ở trung tâm. Đây sẽ là một hàng tấn công vô cùng biến ảo mà ĐT Việt Nam tạo ra với tốc độ, kĩ thuật cũng như khả năng đột biến.

Quang Hải, Công Phượng sẽ sát cánh trên hàng tấn công 

Với đội hình ra sân như vậy, có thể thấy rõ việc tuyển quốc gia hướng đến một chiến thắng, thậm chí là áp đảo so với những cầu thủ U22. Dù đây chỉ là trận đấu vô thưởng, vô phạt song cũng là lúc để thầy Park xem lại tính liên kết giữa các trụ cột ĐT Việt Nam sau hơn 1 năm không thi đấu cùng nhau ở màu áo tuyển quốc gia.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam