Đội hình siêu khủng kết hợp giữa Chelsea và Liverpool

Chủ Nhật, ngày 20/09/2020 - 17:47
5 /5 của 1 đánh giá

Ở đội hình 11 người kết hợp giữa Chelsea và Liverpool, chắc chắn Mohamed Salah không thể vắng mặt. Timo Werner cũng xuất hiện, nhưng liệu có bao nhiêu bản hợp đồng mới của HLV Frank Lampard sẽ góp mặt?

Mùa giải trước, không có nhiều cầu thủ Chelsea lọt vào được đội hình 11 người kết hợp với Liverpool.

Nhưng mùa giải này có thể là một câu chuyện khác. đã mang về một số cầu thủ đẳng cấp, biến đội bóng của ông thành ứng cử viên vô địch thực thụ. Đội hình 11 người kết hợp giữa hai đội bóng hiện tại sẽ ra sao?

Thủ môn: Alisson

Đây là điều không cần phải bàn cãi. Alisson là một trong những thủ môn cản phá tốt nhất ở và là chốt chặn quan trọng trong cỗ máy của HLV Jurgen Klopp.

Cầu thủ người Brazil sẽ có vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn hàng công của Chelsea trong cuộc đối đầu đêm nay.

Alisson đang là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới

Hậu vệ phải:

Trent Alexander-Arnold hiện đã trở thành một trong những hậu vệ phải hay nhất thế giới.

Chelsea có một số cầu thủ trẻ đầy triển vọng ở vị trí này - đặc biệt là Reece James - nhưng Alexander-Arnold hiện tại đơn giản là quá xuất sắc và không thể bị loại bỏ.

Trung vệ:

Không có lựa chọn nào khác, dù vừa mắc sai lầm trong trận ra quân gặp Leeds, nhưng Virgil van Dijk chắc chắn có một suất trong đội hình này.

Cầu thủ người Hà Lan không có phong độ tốt nhất trong những tháng gần đây nhưng vẫn là một trung vệ đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Đẳng cấp của Van Dijk không cần phải bàn cãi

Trung vệ: Thiago Silva

Không rõ Lampard sẽ sử dụng Thiago Silva như thế nào trong mùa giải này, anh cũng không còn trẻ, nhưng kinh nghiệm mà cầu thủ này có được sẽ là sự khác biệt với các trung vệ khác.

Mặc dù có thể không ra sân mọi trận đấu, nhưng Thiago Silva chắc chắn là trung vệ tốt nhất của Chelsea, trong khi Joe Gomez chưa thể hiện được sự ổn định để chứng tỏ anh xứng đáng với vị trí trong đội hình này.

Hậu vệ trái: Andy Robertson

Cái tên cuối cùng trong bộ tứ hậu vệ là chiến binh người Scotland của Liverpool.

Việc Robertson vươn lên trở thành hậu vệ trái xuất sắc nhất trong thế giới bóng đá là kỳ tích của HLV Klopp. Robertson luôn tràn đầy năng lượng và sự nhiệt huyết, có khả năng lên công về thủ và tạt bóng “chết chóc”.

Robertson sẽ là mối nguy hiểm thường trực bên cánh trái của Liverpool

Tiền vệ trung tâm: N'Golo Kante

Kante là một tiền vệ đẳng cấp thế giới có thể lọt vào bất kỳ đội hình ra sân nào của mọi đội bóng.

Khả năng phá vỡ lối chơi và hoạt động không biết mệt mỏi của Kante có thể biến anh trở thành quân bài quan trọng của HLV Lampard trong trận chiến đêm nay.

Tiền vệ trung tâm:

Khó có thể bỏ qua Jordan Henderson trong đội hình này. Tiền vệ này được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FWA mùa trước. Henderson là một thủ lĩnh thực sự trong phòng thay đồ của Liverpool và là cầu thủ luôn sẵn sàng hy sinh bản thân vì đội bóng.

Henderson là hình mẫu cho sự chuyên nghiệp và thành công của Liverpool trong những năm gần đây có sự góp sức không nhỏ của tiền vệ này.

Tiền vệ tấn công: Kai Havertz

Nếu bạn từng xem Kai Havertz thi đấu ở Đức thì bạn sẽ biết tài năng của cầu thủ này lớn đến thế nào.

Người hâm mộ Chelsea đã thất vọng với màn ra mắt của cầu thủ 21 tuổi này trước Brighton, nhưng anh cần thời gian để thích nghi. Havertz sẽ mang lại cho Chelsea sự nguy hiểm trong các pha lên bóng.

Kai Havertz có trận mở màn Ngoại hạng Anh không được như ý muốn

Tiền đạo cánh phải: Mohamed Salah

Mohamed Salah có màn chào sân Ngoại hạng Anh mùa giải mới không thể ấn tượng hơn với một hat-trick vào lưới Leeds, giúp nhà đương kim vô địch thắng 4-3.

Salah là ngòi nổ ghi bàn lớn nhất của Liverpool. Anh cũng có thể là cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool và Chelsea có lẽ đã hiểu rõ rằng tiền đạo người Ai Cập nguy hiểm như thế nào.

Tiền đạo cánh trái: Sadio Mane

Có Mohamed Salah, càng khó gạch tên Sadio Mane. Mỗi khi bóng đến chân Mane là một lần nguy hiểm ập tới.

Mane có kỹ thuật, tốc độ đáng sợ. Một cầu thủ đẳng cấp thế giới có thể gây ra cơn ác mộng cho mọi hàng thủ. Reece James sẽ có một trận đấu mệt mỏi.

Tiền đạo cắm: Timo Werner

Werner có vẻ như là cầu thủ mà Chelsea tìm kiếm suốt một thời gian dài. Một tiền đạo mạnh mẽ, sở hữu tốc độ cực tốt.

là một cầu thủ đầy tài năng, và lý do duy nhất khiến anh không góp mặt trong đội hình này là bởi anh không có thể lực tốt như Werner. Cầu thủ người Đức sống với việc ghi bàn trong khi Firmino thích gắn kết lối chơi hơn và chơi lùi sâu hơn một chút so với Werner.

Đội hình 11 cầu thủ kết hợp giữa Chelsea và Liverpool

Bảo Trâm

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.