Đội mạnh nhất V.League cũng không thắng được Bà Rịa - Vũng Tàu

Thứ Sáu, ngày 04/09/2020 - 20:57
3.2 /5 của 6 đánh giá

Bà Rịa - Vũng Tàu, tân binh của giải hạng Nhất đang khiến các đại diện V.League điêu đứng. Đến cả Sài Gòn FC - đội mạnh nhất V.League cũng chẳng thế thắng nổi đội bóng này.

Ở 2 trận giao hữu chuẩn bị cho sự trở lại của các giải chuyên nghiệp Việt Nam, Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục cho thấy sự khó chịu đối với các đại diện đến từ V.League. Họ hòa 1-1 trước đương kim á quân TP.HCM trước khi đè bẹp B.Bình Dương với tỷ số lên tới 5-1. Không dừng lại ở đó, Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục cho thấy sự lợi hại khi đối đầu với , đội bất bại sau 11 trận đấu và đang xếp đầu bảng V.League. 

Không chủ quan trước Bà Rịa - Vũng Tàu, Chủ tịch kiêm HLV trưởng Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC tung vào sân lực lượng mạnh nhất. Những Quốc Long, Tấn Tài, Geovane và đều được sử dụng ngay từ đù. Quả thực, Sài Gòn FC đã có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm. 

Sài Gòn FC đã có bàn thắng từ sớm

Từ phần sân nhà, Xuân Toàn chuyền bóng dài lên biên phải cho Tấn Tài. Cầu thủ này đột phá nhnh xuống biên rồi tạt bóng vào khu vực 15m60 cho Pedro. Trước tình huống này, trung vệ của Bà Rịa Vũng Tàu đã lao vào phá bóng nhưng vẫn không thể cản đượ pha dứt điểm của Pedro. Sau hiệp 1, ông Vũ Tiến Thành tung vào sân lực lượng 2 vói Ngọc Duy, Hữu Sơn ở trung tâm hàng tiền vệ. Ahn và Anh Vũ đá trung vệ hay phía trên là tiền đạo trẻ Nguyên Hoàng.

Đội hình 2 của Sài Gòn bắt đầu nếm trái đứng khi Bà Rịa Vũng Tàu liên tục ghi 2 bàn để vươn lên dẫn trước 2-1. Những tưởng Sài Gòn FC sẽ thất bại thì may cho đội đầu bảng V.League, trung vệ Ahn Byungkeon đã kịp thời có bàn gỡ hòa 2-2 ở cuối trận, qua đó giúp Sài Gòn FC thoát thua. 

Có lợi thế nhưng Sài Gòn FC không thể thắng được Bà Rịa - Vũng Tàu

Như vậy, đến cả Sài Gòn FC cũng không thắng được Bà Rịa Vũng Tàu. Trước đó ở mặt trận Cúp Quốc gia, đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến cũng đá thắng chính Sài Gòn FC ở vòng loại trước khi hạ gục tại vòng 1/8 để vững vàng vào vòng tứ kết.

Việc bất bại trước các đội V.Leaue của Bà Rịa Vũng Tàu cũng là hồi chuông cảnh báo đối với TP.HCM, đội sẽ phải làm khách trên sân của Bà Rịa Vũng Tàu ở trận tứ kết diễn ra vào lúc 17h00 ngày 11/9. 

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam