Ngoại binh Sài Gòn FC bị đe dọa chờ kết luận của công an

Thứ Năm, ngày 20/08/2020 - 22:09
5 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo Pedro Paulo, người đang bị một kẻ nặc danh đe dọa và thách thức đã nói chuyện trực tiếp với Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành.

Theo đó, trong buổi tập chiều 20/8 trên sân Quân khu 7, Pedro trao đổi riêng với ông Thành về một số vấn đề cá nhân. Trước đấy vào rạng sáng nay, chân sút này đã đăng thông tin bị một người lạ nhắn tin đe dọa mình và gia đình. CLB Sài Gòn lập tức ra thông cáo báo chí và cho biết đã báo công an điều tra vụ việc, nhằm đảm bảo sự an toàn cho Pedro và gia đình anh vốn đang sinh sống ở TP.HCM. Pedro cho biết anh và CLB đang chờ kết luận của cơ quan công an về vụ việc này.

Theo giới truyền thông, scandal này có thể xuất phát từ những tranh chấp cầu thủ giữa CLB và người môi giới ngoại binh. Không chỉ riêng Pedro, cầu thủ Geovane cũng liên đới. Dẫu vậy, chỉ có Pedro mới lên tiếng. Về phía Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC, ông cho biết không khí tập luyện của toàn đội không bị tác động gì. Các cầu thủ đều ý thức được chuyện gì đang xảy ra. Lãnh đạo đội bóng đã trao đổi với Pedro để giúp anh yên tâm thi đấu.

Các ngoại binh của CLB Sài Fòn đã thực sự gặp vấn đề vì vụ việc không đáng có này

Ở một diễn biến khác, trên facebook, người tên D.B.T - bị tiền đạo Pedro Paulo tố cáo - đã thách thức Sài Gòn ký tiếp với tiền đạo này, khẳng định công an đã “ngại sự chân thành và lương thiện” của mình. Ông D.B.T (khẳng định thời gian là “những ngày tháng tận cùng nhất của oan trái, càng ngày càng bị dồn ép” trước khi bị Pedro Paulo tố cáo đe dọa tính mạng gia đình tiền đạo này.

Trong phần ảnh chụp màn hình được Pedro Paulo trưng ra có thể thấy D.B.T viết: “Nhưng nhờ có mọi người quan tâm cùng nghĩ tới vợ con và những người mình thương yêu nên D.B.T mới thực sự “quá bình tĩnh” khác xa tánh như lửa nóng lúc xưa.

Thị phi dồn dập tới cực đỉnh khi nay D.B.T được lên “uống nước suối”. D.B.T xin cúi đầu xin lỗi làm phiền mọi người ở đó đã nghe sự thật hay tự họ thừa biết con người D.B.T sống sao ở làng bóng đá. Cứ để trời biết đất biết, ai sai ai xấu nhân quả sẽ trả lời”.

Pedro đang chơi khá ấn tượng ở mùa giải năm nay

Không chỉ vậy, D.B.T còn tố cáo cặp tiền đạo Pedro Paulo và Magno Geovane vô ơn: “Pedro và Magno ở CLB Sài Gòn là cầu thủ của ai tự làng bóng đá sẽ trả lời. D.B.T bị kiện thưa vì chủ tịch và HLV CLB Sài Gòn nói D.B.T rằng Pedro và Magno không biết D.B.T là ai ở Việt Nam và giả mạo danh.

D.B.T như thế nào từ 10 năm nay ở môi trường bóng đá Việt Nam sẽ trả lời. Sẽ có rất nhiều đàm tiếu thị phi sau này nên D.B.T muốn nói trước mọi người hiểu sự việc như thế. Cứ chờ xem âm mưu bêu xấu người đáng lẽ Pedro và Magno phải mang ơn từ 2019 không”.

Ở phần cuối, D.B.T cho rằng bị rơi vào âm mưu giật tiền, và khẳng định mình mới là người đại diện chính thức của Pedro Paulo và Geovane Magno không chỉ Việt Nam mà là Đông Nam Á. Anh này cũng thách thức Sài Gòn FC dám ký hợp đồng mới với 2 cầu thủ Brazil.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam