Đội trưởng Chelsea cảnh báo các đồng đội sau trận hòa Real

Thứ Tư, ngày 28/04/2021 - 07:36
5 /5 của 1 đánh giá

Để Real cầm hòa ở lượt đi bán kết Champions League, đội trưởng của Chelsea, Cesar Azpilicueta đã có những lời cảnh báo gửi tới các đồng đội ngay sau trận đấu.

Rạng sáng nay 28/4, Chelsea đã có chuyến làm khách tới sân Alfredo Di Stefano để đối đầu với Real trong khuôn khổ trận bán kết lượt đi Champions League. Chelsea có bàn mở tỉ số do công của Pulisic từ phút 14, nhưng lại để Benzema cân bằng lợi thế ở phút 29. Chung cuộc, 2 đội cầm chân nhau 1-1 và sẽ quyết chiến ở trận lượt về.

Chứng kiến lợi thế bị vuột mất, trung vệ đội trưởng Cesar Azpilicueta tỏ ra không hài lòng với các đồng đội. Anh cho rằng Chelsea lẽ ra có thể ghi nhiều hơn 1 bàn, và các cầu thủ cần phải tập trung hơn với những ngòi nổ nguy hiểm như Benzema bên phía Real.

"Tôi nghĩ chúng tôi đã khởi đầu rất tốt trong 20-25 phút đầu tiên. Chúng tôi đã có bàn thắng và tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể ghi nhiều bàn hơn", Azpilicueta khẳng định.

Azpilicueta không hài lòng với đồng đội

"Sau đó họ đã có bàn gỡ hòa. Chúng tôi kiểm soát một phần và chịu đựng sự kiểm soát ở những phần khác. Đó mới chỉ là trong hiệp 1. Chúng tôi biết trận đấu với Real sẽ rất khó khăn.

Chúng tôi đã bắt đầu với sự can đảm và biết rằng cần phải thể hiện ở mức tốt nhất của mình. Trận bán kết Champions League đòi hỏi bạn phải chơi hết sức mình. Chúng tôi đã bỏ lỡ lợi thế mà đáng ra chúng tôi có thể có được. 

Tôi nghĩ rằng nếu nhìn một cách tổng thể, chúng tôi đã thực hiện tốt. Benzema đã ghi một bàn thắng tuyệt vời, anh ấy là một tiền đạo rất giỏi. Anh ấy qua người, anh ấy nhận bóng và có được bàn thắng đó. Chúng tôi phải lưu ý cho trận đấu tiếp theo.

>> Xem thêm: Kết quả C1

Chelsea để Benzema gỡ hoà

Chúng tôi là một tập thể và luôn làm việc chăm chỉ. Chúng tôi có cơ hội giành được hai chiếc cúp, vì vậy tất cả mọi người đều rất quyết tâm. Với tư cách là một đội bóng, tôi nghĩ rằng tất cả chúng tôi đều đang cải thiện và tiến bộ từng ngày".

Ở trận lượt về, Chelsea sẽ phải chiến đấu hơn 100% sức lực để có thể giành quyền vào chơi trận chung kết đầu tiên kể từ chiến thắng trước Bayer Munich vào năm 2012. Trong lần gần nhất lọt vào bán kết, The Blues đã để Atletico Madrid đánh bại. Đây sẽ là bài học để các cầu thủ Chelsea đặc biệt cẩn trọng cho lần tái đấu Real sau đây một tuần.

Video highlights Real - Chelsea Cúp C1 bán kết lượt đi:

Bình luận bài viết