Đội trưởng U22 Việt Nam dự đoán các đàn anh thắng dễ Malaysia

Thứ Sáu, ngày 04/10/2019 - 19:15
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu giữa hai đội tuyển Việt Nam – Malaysia, trung vệ Nguyễn Đức Chiến của U22 Việt Nam đã đưa ra dự đoán đầy lạc quan về khả năng giành chiến thắng của các đàn anh.

Chiều nay (4/10), U22 Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), để chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 UAE vào ngày 13/10 và xa hơn là SEA Games 30. HLV Park Hang Seo muốn các học trò duy trì cường độ tập luyện để vào “guồng” cho chiến dịch sắp tới.

Đáng chú ý, ở buổi tập hôm nay, trung vệ Nguyễn Đức Chiến – đội trưởng của U22 Việt Nam đã có những chia sẻ đầy thú vị về trận đấu giữa hai đội tuyển Việt Nam và Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo đó, cầu thủ 19 tuổi tỏ ra lạc quan về cơ hội của các đàn anh.

Trả lời báo chí, Đức Chiến cho biết: “Đội tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ đánh bại Malaysia với tỷ số là 2-0. Đây là cơ hội cho Tiến Linh, Trọng Hùng khi được gọi lên tuyển. Đó là phần thưởng xứng đáng cho các bạn”

Cũng theo trung vệ thuộc biên chế Viettel, U22 Việt Nam vẫn đang trên đường tìm kiếm sự gắn kết trong lối chơi. Tính trong năm 2019, U22 Việt Nam chưa thua và chưa để thủng lưới bàn thua nào. “U22 Việt Nam tập trung chưa lâu, nên thời gian này cả đội đang cố gắng gắn kết. Tôi nghĩ mọi thứ vẫn đang ổn”

U22 Việt Nam
Đội trưởng Đức Chiến của U22 Việt Nam tin các đàn anh hạ Malaysia 2-0

“Mỗi cầu thủ khi được triệu tập đều học hỏi được kinh nghiệm, lối chơi cũng như cách sinh hoạt, kỷ luật. Tôi thích nhất là tính kỉ luật của toàn đội khi U22 Việt Nam toàn tâm toàn ý hết sức cho một mục tiêu”

“Tôi không gặp nhiều khó khăn khi làm đội trưởng bởi mọi cầu thủ đều đang cố gắng cho những điều tốt nhất”, Đức Chiến khẳng định.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 25 cầu thủ chuẩn bị cho hai cuộc đối đầu với Malaysia và Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 lần lượt vào ngày 10/10 và 15/10, với việc chia tay với 9 tuyển thủ và gọi thêm 2 cầu thủ U22.  

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam