VPF chốt địa điểm trao cúp cho Hà Nội

Thứ Sáu, ngày 04/10/2019 - 17:08
5 /5 của 1 đánh giá

VPF đã chính thức đưa ra quyết định về thời gian, địa điểm trao cúp vô địch V-League 2019 cho CLB Hà Nội.

Sau sự cố pháo sáng trên sân Hàng Đẫy ở vòng 22, ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt rất nặng với các bên liên quan.

Theo đó, CLB Hà Nội sẽ phải thi đấu trên sân nhà 2 trận cuối giải không có khán giả, gồm trận gặp Viettel vòng 23 và Quảng Nam vòng 25 .

Như vậy, nếu đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm vô địch V-League 2019 cũng sẽ không có cơ hội ăn mừng cùng cổ động viên đội nhà trên sân Hàng Đẫy do bị treo sân.

Tuy nhiên trước đó đã xuất hiện những thông tin Hà Nội sẽ ăn mừng vô địch trên sân Mỹ Đình do Quảng Ninh đề xuất đổi sân.

Trước những đồn đoán trên, VPF đã chính thức đưa ra quyết định về thời gian, địa điểm trao cúp vô địch V-League 2019 cho CLB Hà Nội.

Theo đó, trong thông báo được phát đi vào ngày 4/10, VPF cho biết CLB Hà Nội sẽ được trao chiếc cúp vô địch trên sân vận động Cửa Ông ở vòng 26 V-League, sau khi kết thúc trận đấu với đội chủ nhà Than Quảng Ninh diễn ra vào ngày 23/10.

CLB Hà Nội sẽ nhận chức vô địch trên sân Cửa Ông

Với đội giành ngôi Á quân là TP.HCM, CLB này sẽ nhận giải trên sân nhà Thống Nhất sau trận đấu tại vòng 25 gặp đối thủ HAGL diễn ra vào ngày 19/10.

Còn với vị trí thứ ba, về mặt lý thuyết, có đến 8 cái tên trên bảng xếp hạng tạm thời (từ vị trí thứ 3 của CLB Than Quảng Ninh đến thứ 10 của CLB Hải Phòng), vẫn có thể giành huy chương đồng khi còn 2 vòng đấu trước mắt. Bởi vậy, kế hoạch trao Giải Ba vẫn sẽ được đảm bảo chuẩn bị tại tất cả các sân có các CLB còn cơ hội.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam